Jirah's
Nagising ako ng 5 am. Aga no? Pass muna ako sa practice ngayon. Alam naman ni coach kung bakit e.
Pag gising nakita ko si baby mallows na akap akap ako, nakasiksik sa leeg ko. Hay. Batang bata talaga e.
Tinitigan ko muna sya, hay marge anong ginawa ko para ibigay ka nya sa akin? Sobrang thank ful ako to have you in my life. My savior. My baby. My sister. My best friend.
I will make this day special for you baby okay? Chill ka lang ha? Haha. I love you.
Tumayo na ako ng dahan dahan to prepare myself. 6:30 usapan namin ni rex at ng ibang dudes e.
6 am na din. Aalis na ako pero nag leave lang muna ako ng note sa table with her milk.
Tapos umalis na din ako. Final touch na lang yung gagawin namin. Maaga kasi may pasok pa kami. Haha. Can't wait till evening.
--
Marge'sNagising ako nung wala akong makapang katabi. Hay wala na si baby jih? Aga naman ata.
So tumayo na ako. Konting inat, morning rituals. Nung kukunin ko na gamit ko for training and my eye glasses nakita ko yung mug with note kaya binasa ko.
Hi baby,
Good morning. Rise and shine birthday girl. :) umalis na ako. Maaga pa mtg ko sa org e. I made you a drink. O hindi na mainit yan para mainom mo na at di ka mag reklamong mainit. Haha.
Favor? Can you smile for me baby? Hihi. I love you. Happpy birthday. :*
-jirah
Tsk. Ito talagang babaeng to. Haha. Sweet. Di na nawalan ng surprise. Ininom ko muna yun bago bumaba and took a photo of it.
@margeTejada waking up with this cup of milk and a morning note from my baby @jirahmaellanta
Tapos tinago ko na phone ko at nag punta na ng training. Pag dating kong BEG konti lang kami.
"Ate dzi nasan si ate aly, ate gretch at ate a?"
"Maaga mga pasok baby marge e. Tara raining na" ate dzi
Ayun nag training lang kami after that all day classes. Hay. Bored.
Afternoon na. Busy ata sila wala atang nag ayang mag lunch and no one greeted me. :/ himala. Usually si ate mich pa mauuna sa pag bati sakin e. Weird.
After 5 pm class bea texted me
From: beadel
Marga samahan mo ako pleaseTo: beadel
Where? Okay? What time?From: beadel
Meet na lang tayo sa Loyola book shop. Now na please.To: beadel
Okay okay see you in a bit.Ayun nag punta na ako. Di na ako nag kotse baka may dala naman yun sabay naman siguro kaming uuwi.
Pag dating ko sa shop walang beadel so I am trying to call her.
YOU ARE READING
Kiss Under The Rain [Marge Tejada, Jirah Llaneta And lady Eagles]
FantasyThey said that it is impossible to cry under the rain... ...not until I met this girl in the middle of the road kneeling and crying so hard. That moment I just want to take care of her... I want to take away all those pain... I want to wipe all thos...