Chapter 53

613 17 0
                                    

Still same time as Bea's and mich's

Dzi's

Bumalik na si A dito sa room namin. Pano ko nalaman? Kasi naramdaman kong may umakap sa akin e. A hug na hindi ko ipag papalit sa kahit ano.

A amoy alak ka. Bihis ka muna hon. I said. Concern e. Can't say na concern GF here coz di na kami. :(

Tinatamad ako hon e.

Please. Tayo ka na.

Ayaw mo ba ako katabi kasi amoy alak ako?

No. Hindi. Ito naman ii. Tatampo ka pa.

Hindi naman pala e. Ito na lang ako please.

Hay. Kulit mo talaga. Okay. Dyan ka na. Kuha na lang kita ng shirt mo and face towel para mapunasan na lang kita.

Oo binibihisan ko sya. E ano? Nag bi-beach volley naman kami nakikita ko na katawan nito. Haha. So wagkayong ano guys. Haha.

No stay.

Mabilis lang to babe. Swear.

Okay. Bilisan mo ha?

And ayun nag rush na ako. Shhh lang kayo ha? Pag si A kasi kahit anong tapang ko napapasunkd ako nyan. Wag lang sa kalokohan. Haha.

At njg makabalik ako sa kama inayos ko sya and started cleaning her. Mukha lang naman e.

Ayan amoy babh ka na ulit hon. Haha.

And she smiled back. Hay. Ito talaga pag ngumiti pamatay. Haha.

Papalitan na kita okay?

She nod.

Ad after that nilapag ko na gamit nya pati yung face towel.

Nag tataka siguro kayo bakit hindi ko sya pi
nagalitan at nag inom sya? Kasi naman po alam kong iinom sila at hindi to lasing kasi pag lasing to tulog na agd to.

Wag ka ng umalis dzi dito ka na sa tabi ko.

Tapos tinuro nya braso nya which means pinapaunan nya ako dun.
So I did.

And the next thing she did is faced me at ayunsiuklay ang buhok ko.

Naalala mo pa ba nung una tayo nag kakilala babe? She said.

Oo naman. And that was terrible. Haha.

Yeah for you.

E pano ang sungit mo nun ikaw na nga nakatama ng bola e.

Yea I know nung araw na yun sa gym yung try outs na natamaan kita sa ulo sinadya ko yun.

Kiss Under The Rain [Marge Tejada, Jirah Llaneta And lady Eagles]Where stories live. Discover now