Chapter 46

759 21 1
                                    

Jirah's

The next day after that welcome for my beloved baby. Hihi we decided to continue our postponed boracay trip.

But I have lots of worries.

Kahit naman ganito kaming lahat na kung umasta parang walang gulo, na parang okay lang ang lahat but before the days end I know one or two of us will think about our real situation.

This situation we are into. Di ko alam hanggang kailan magiging parang okay lang o kung kailangan magiging worst.

Nawala ako sa pag iisip ko when someone poke me.

Hey baby. You okay?

Napangiti naman ako to see marge staring at me, poking me while staring at me with her lips pouted.

Haha. Because of that I kissed her.

Uy chansing ka patricia!

Haha. Chansing ba? O sya ibalik mo na lang kiss ko.

Oo. Ibabalik ko talaga! Chansing ka e.

And she kissed me too.

Hahaha. Patas na tayo ha?

Yes my love. Haha. Then she flash her beautiful smile at me.

Cute mo e. Then I pinch her nose.

Ouch. Huhu. Nananakit ka na.

Hha. sorry na. *mwa*

Sarap dinpalang masaktan ni Patricia KO. May kiss na kapalit. Haha.

Diin na diin sa KO baby?

Naman. Para alam mong akin ka lang.

Iyo lang. Sus. Bola mo Ana Marie. Haha. Tara na mag impake para sa bora trip natin.

Ughhh. Tinatamad ako babyyyyy.

Then she lays on our bed.

Here we go again. I said.

Haha. Di na po. Ito na o. Kikilos na po. Yaaaah!

At ayun it took her hoursss as in hours kasi di marunong mag tiklop ng damit. Haha. Alam nyo ba yung pag nag lalaba kami ng damit tapos natuyo kukunin nya sa sampayan tapos isusuksok na lang nya sa cabinet namin. Haha.

May I see your bag baby. I said. To check kung anong pag kakalagay ang ginawa nya.

Wag na. Huhuhu.

And I jt stared at her at ayun she gave her bag and run to our bed and covered her face.

Wow! In fairness baby ha malinis gawa mo.

Tapos nun she immediately removed the blanket on her face and

Naman. Ako pa ba jirah KO?

Kiss Under The Rain [Marge Tejada, Jirah Llaneta And lady Eagles]Where stories live. Discover now