Some may I ask why do I ship MaRah, AlyDen, FilleChen, JiaMich, MaElla, ADzi. Haha.
Una this is not because I am into girls. Pero kasi parang ang cute lang. At first, it's like "huh? Bakit may loveteam na ganito? Yahhhh" as in na pa big WHAT ako. Haha. Kasi naman yes I am a very big fan of ADMU WVT as in nung time ng Fab 5 nag start yun.
Tapos nga sa sobrang boredom ko nag install ako ng wattpad. Well dati pa naman nag babasa na ako but sa sobrang addiction ko kay Aly at Gretch I tried to search for any story about them. Trial lang. Haha. Then viola meron nga.
Pero in my surprise it is FilleChen and AlyDen may Kiefly, Joveely, RobChen and more pero mas andami nung FC and AD so I said "ano ba to? Sig nga try lang. Haha." Then yun nga.
Nag start to dahil po sa Author ng DIARY NI ALYSSA, HALF A HEART, THAT KISS yan dahil sa mga yan na addict ako sa pag shi-ship sa ADMU WVT. Ewan ko ba pero kinikilig ako.
Pano ba naman they are so clingy. Like yung titigan nila, concern sa isa't isa, sa mga post's nila sa twitter and IG. Basta genurn.
Hooooray sa nakaka relate! Haha.
Tapos about MaRah I ship them kasi dahil talaga kay Jirah. Kasi naman I am a fan of music tapos she is so great. As in wow. O so talented. Dati nga di ko sya kilala e. Nung nag basa nga ako ng wattpad tsaka ko lang sya naalala na "oo yung number 14 ata yun. Yung bff ni Marge" tapos ayun kinikilig ako sa tandem nila.
Nung sobrang mangha ko kay Jirah sobrang inadmire ko sya lahat tinignan ko. Bio, IG, Twitter, FB and more. There I saw her closeness with Marge so ayun boom. Haha. At sobrang baet kasi ni Jirah. As in. Basta yun. Horray sa gusto sila. :))
And lastly, for those po na hate kaming mga shipper ng mga girls na to thank you and sorry. Thank you kasi kung wala kayo malamang di titibay ang shippers and sorry kung offended kayo sa ganito or if you ship others.
Through this I know others can relate, di man namin nakakasama ang lady eagles but through this parang abo't na abot namin sila.
And this is all a pure fan fict. Oo meron sa kanila na bi but that doesn't mean na may something talaga.
Again, FICTION it is a pure creation of our creative mind. (Creative nga ba? Haha) respeto na lang. Coz we alo respect you all. Wee.
Thank you sa mga nag babasa nito. Oo konti kayo but the fact that there is at least one reader I am so happy about it. :) promise.
I love those 30+ readers. Sabi ko nga nung una I don't care kung walang mag basa. Kasi gusto ko lang talaga itry.
Oo alam ko di mo to babasahin. :)) but thanks. Update next.
AT PARA SAYO NA NAG BABASA NITO. WEEKLY TWICE OR THRICE AKO PAG UUPDATE PER WEEK OR IF TOO BUSY ISANG BAGSAKAN. MGA 2-3 ISANG UPDATE. :)
YOU ARE READING
Kiss Under The Rain [Marge Tejada, Jirah Llaneta And lady Eagles]
FantasyThey said that it is impossible to cry under the rain... ...not until I met this girl in the middle of the road kneeling and crying so hard. That moment I just want to take care of her... I want to take away all those pain... I want to wipe all thos...