Marge's
After nung pag payag ko nag paalam na muna kuya ni Jirah sa amin babalik na lang daw sya mamaya.
Iniisip ko pa din yung inasta ko sa kuya nya. :( pano na lang ako nito? :( bagsak na agad sa big brother ng baby ko. Ughhhh. Di naman kasi nya ako sinabihan na kuya nya imi-meet nya e. Kainis.
Nawala ako sa iniisip ko nung may humawak ng kamay ko.
Baby, still mad at me? Still jealous? Syempre yan lang naman ang my one and only Jirah. Haha.
No. Plain kong sagot. E kasi naman binagsak nya na ako sa kuya nya. :(
No pero cold. :( tapos yung simpleng holding hands naka akap na sya sa braso ko while pleasing me. Haha. Sarap magpalambing.
Sorry na baby ko. :( di ko naman sinasadyang mag selos ka with my brother e. :( sorry for being clingy to him. I forgot na no one met pa nga pala my brother. :( sabi naman nila mag kamukha kami kaya I didn't bother explaining e. Bati na tayo. Huhu.
Asus asus. Kaya naman pala. Umasa sa pagiging kamukha. Haha. Wala na bibigay na ako syempre. Nalulungkot na agad sya e. Iiyak na to mamaya.
Sus. Ayoko. Tampo pa din ako. Alam mo namang ayokong may iba kang pinag swi-sweetan e. Tapos malay ko ba. Maiisip ko bang kuya mo yun? Hmmpt. Tapos ayan bagsak na ako sa kuya mo kasi naman na pa bastos ako ng sagot. Tss.
Kunwari medyo tampo pa. Haha.
Sorry na kasi baby ko. :( *sobs* hindi ko na-u *sobs* uulitin. Tsaka *sobs* di galit si kuya natutu *sobs* wa pa nga sya e
Tssk. Umiyak na nga. Hay. So i lift her face para punasan luha nya. Hay. Jirah can't afford seeing you cry and hurt.
Shhh. Tama na ha? Okay na bati na tayo. Alam mo namang kahit sobrang tampo o inis ko sayo hinding hindi kita matitiis. Tandaan mo yan ha? And if magalit man kuya mo or what I will still do my best to fit you baby? That is how much I love you.
Tapos kiniss ko sya sa lips pero smack lang. Haha. Kayo ha. Haha. Then I smiled. At ayun ngumiti naman sya. Haha.
After ng mga ilang minutong pag ka-cuddle nag bihis na kami kasi nga may training pa.
Fast forward.
After training nag bihis na kami ng baby ko kasi nga dun ako matutulog sa kanila. Haha.
Baby can you just bring your car?
Bakit?
Kasi si kuya tinamad nanaman e. Hm.
YOU ARE READING
Kiss Under The Rain [Marge Tejada, Jirah Llaneta And lady Eagles]
FantasiThey said that it is impossible to cry under the rain... ...not until I met this girl in the middle of the road kneeling and crying so hard. That moment I just want to take care of her... I want to take away all those pain... I want to wipe all thos...