Therese's
The next day after nung kay Mich, Bea, Ate A at Ate Gretch kami naman nina Ate aly, Ate Mae, Ate kiwi at Marge ang dadamoves. Haha.
Iniisip ko na talaga anong gagawin ko this time e. Hirap kaya.
Imagine nung una parang tanga lang na tinanggap ko deal ni Maddie sa akin. Yung deal na nung una alam ko matatalo ako. But then after ilang buwan before our deal end nalaman kong mahal na pala nya ako.
And that was the happiest day of my life. Ikaw ba naman mahalin na finally ng taong pinakamamahal mo.
So eto ako ngayon aligaga and can't even mingle woth them. I wan't to make things special ngayong araw. Ito kasi yung unang beses na tatanungin ko sya na mutual na feelings namin.
They umayos ka nga nahihilo na ako sayo ha?! Bea said.
Paano di mapakali yan panong gagawin nya with her special girl. Haha. Marge said.
Yabang! Bakit ikaw ba may plano ka na? Ha? Kasi ako iniisip ko pano ko papakiligid si maddie. Tss.
Meron na! Ako pa ba? Hahaha. Joke. Wala pa din e. Pero duh they pwedeng umupo habang nag iisip. Haha.
Fine. Fine. Ughh. Hirap lang mag paka tooo sweet if that is not you.
Then just be yourself they. Di mo ako gayahin. Haha. Kusang nalabas ang sweetness ng isang beadel.
Yabang nyo talaga guys. Fine. Bahala na. Alis muna ako.
San ka naman pupunta? Bea said.
Hahanap ng inspirasyon. Haha.
Fine! Goooo ma friend.
At ayun umalis na nga ako para mag hanap ng inspirasyon sa gagawin ko para mamaya. Kaya lang medyo sasabog na utak ko sa kakaisip when an idea strike me!
Alam ko na! I said to myself.
I went to places and person na kailangan ko for my plans. So eto na talaga to!
---
Maddie'sIt s already 10 am pero di ko pa din nakikita si they. Pag gising ko wala na sya sa tabi ko e. Well alam kong tumabi sya sakin kasi nag good night pa yun kaninang madaling araw pag uwi nya. At bago yun na ang aga nyang magising lalo't alam nyang walang training.
Bumama ako sa lobby para hanapin ang team and there I saw bea, mich, marge and ate mae.
Hi guys. Nakita nyo si they?
Ha? Hindi mo ba kasama? Iniwan kami e. Pupuntahan ka daw nya. Ate mae said.
Hindi nga po e. Akala ko naman kasama nyo kasi paggising ko wala na po sya.
YOU ARE READING
Kiss Under The Rain [Marge Tejada, Jirah Llaneta And lady Eagles]
FantasiThey said that it is impossible to cry under the rain... ...not until I met this girl in the middle of the road kneeling and crying so hard. That moment I just want to take care of her... I want to take away all those pain... I want to wipe all thos...