Chap 9

116 4 0
                                    


Vì quyết định của baba lẫn mama Vương, Vương Nguyên bắt buộc phải đi làm cái công việc thư kí riêng gì đó, kể từ bữa đó tới nay cũng 2 tuần rồi, vậy mà những việc cậu làm cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay

"Nguyên Nguyên à, tổng giám đốc nói cậu pha cho anh ấy chút trà đãi khách" – Hạ Tử Du – thư kí thứ 2 của Vương Tuấn Khải, chuyên giúp đỡ anh ấy xử lí những việc sổ sách, kí kết, nghe nói Vương Tuấn khải rất xem trọng cô ấy, đối với những thư kí khác đều nhờ quan hệ xát thịt nhưng chỉ riêng cô gái này là tự leo lên bằng chính khả năng của mình, theo anh từ lúc mới lên nhận chức giám đốc tới giờ, tính tình tốt, hòa đồng với mọi người, không hám danh lợi lộc, cũng chính là người quý cậu nhất trong cái công ti này, thử hỏi xem, lúc trước cậu đã làm ở đây, chức vụ nhỏ bé, không được người khác coi trọng, vậy mà bây giờ quay lại đã lên tới phu nhân tổng giám đốc, còn là thư kí riêng, vậy cái công ti này có bao nhiêu người ghét cậu, bao nhiêu thích cậu đây??

"A~~ tiểu Du, mình không muốn làm việc nữa, mình muốn ở nhà, mình muốn đi chơi với Hoành Hoành" – Vương Nguyên giương đôi mắt long lanh như cún con của cậu ra, chỉ mong cứu vớt được chút thương hại cho bản thân vậy mà kết quả lại không như mong muốn

"Cậu mệt cứ nằm đó, tớ làm giúp cậu" Hạ Tử Du không thèm liếc mắt sang Vương Nguyên, vẫn ung dung lấy trà bỏ vào ấm, tính đi, đây là lần thứ mấy trong tuần rồi?? từ lúc cậu vào đây làm là hai tuần, đều là thư kí nhưng công việc của cậu lại nhàn rỗi hơi cô rất nhiều lần, vậy mà mỗi lần nhìn thấy cô lại cứ nói câu này như lời chào miệng, nghe tới đã nhứt óc đinh tai, nhưng cô cứ phải cam chịu số phận bản thân đi nghe, ai bảo tổng giám đốc đại nhân cứ sai cô ra gọi Vương Nguyên kia chứ!!

Cũng may trong họa có phúc, từ nay cô không cần phải chứng kiến cảnh đường mật của thư kí Trịnh – người giữ chức vụ thư kí riêng trước đây với tổng giám đốc nữa, nhưng mà cô cảm thấy ở đây có chút kì lạ, Vương Nguyên đường đường là vợ của tổng giám đốc, giữ luôn cả phần thư kí riêng, cớ gì cậu lại chiếm chỗ ở phòng làm việc của cô?

" Nguyên Nguyên, đem trà vào cho giám đốc đi" – Hạ Tử Du đặt khay trà xuống bàn, lay lay Vương Nguyên dậy, chỉ không ngờ cậu rất tỉnh mà nói

"Cậu bưng luôn đi" – nói xong cậu lại tiếp tục làm việc quan trọng trong mọi thời đại, gục đầu say xưa đánh một giấc, không quan tâm tới việc của Hạ Tử Du nữa

Hạ Tử Du thở dài đem trà vào phòng tổng giám đốc, đặt khay xuống rồi chuyên chú rót trà ra từng chút một, cô đứng dậy liền bắt gặp ánh mắt không vui của tổng giám đốc, rõ ràng người hắn gọi vào là Vương Nguyên không phải Hạ Tử Du, cớ gì bây giờ lại như vậy!?

"Sau này cô đừng làm những việc này nữa, tôi bảo ai thì người đó vào, nói cậu ấy mua giúp mua tôi đồ ăn mà phu nhân Dịch tổng thích nhất vào đây, phiền cô" – Vương Tuấn Khải vạn phần không vui, đưa cho Hạ Tử Du một tấm chi phiếu, ra hiệu bảo cô đi ra

Hạ Tử Du cuối đầu, thận trọng từng chút một ra ngoài, cô biết được tin quan trọng nha~~ giám đốc đại nhân thì ra muốn gặp người ấy mà làm như vậy, chuyện này nếu để người khác biết sẽ thế nào đây!

[kaiyuan]Anh nói yêu tôi sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ