Samantha's POV
"Hoy anong oras na lumabas ka pa?"
Pambubulabog ng boses na un sa pagkain ko
--,--
"Eh! Anong paki mo? Bat ikaw nandito ka pa sa labas? Ha! Kyle?" Inis kong sinabi sa kanya.
"I followed you..." maiki niyang sabi.
What? He followed me? Nakita niya kaya ang paguusap namen ni Ellise?
"Bat mo ko sinundan? Stalker kita no?" Pabiro kong sabi sa kanya.
"I hear your car drove of. So i follow you! Baka mapano ka eh!" Sabi niya sa aken. Na nagpabilis ng tibok ng puso ko. What is this feeling? Er..namumula ba ako? What the! No.. it can't be! Namumula ata ako!
"Ahhhh! Eh! Ano nakita mo?" Tanong ko sa kanya.
"Baliw, Di ka nakikinig talaga eh no? sabi nga nakita ko ung kotse mo na umalis kaya sinundan ko. hayy! tanga mo talaga" sabi niya with matching kamot sa ulo
"Kaya nga nang sinundan mo ako anong nakita mo?"
"Malamang nga kotse mo!"
" Ayyy! bobo! saan mo nakita pumunta! tanga"
"Ahhh! ewan bigla kang nawala eh! hanap nga ako ng hanap sayo dito ka lang pala nagpunta"
"Ahhh! ganun ba"
"Eh! bat ka ba kse lumabas pa alam mo ba ung salitang madilim, gabi, delikado? ha?" sabi niya sa aken.
"Ahhh! nagutom kase ako tapos wala naman masarap sa Ref na kainin kaya lumabas ako" dahilan ko sa kanya.
"Bat di ka na lang nagpadeliver? may landline po kaya sa bahay. Sayang lang ung bayad dun kung di mo ginagamit at dinidisplay mo lng di ba? uso kse gumamit ng teknolohiya Sam" sabi niya sa aken na d ko alm kung nangaasar ba to o may concern.
"Sorry po ha! masama bang lumabas ng gabi? sasaglit lang naman kala naman neto di na uuwe" sabi ko sa kanya.
"Oo! lalo nang ikaw lang mag-isa"
"Ewan ko sayo! gutom lang yan! gusto mo?"
"tss! oo na!"
"Gusto mo ba? kumain?" tanong ko sa kanya.
Tumango lang siya sa aken bilang isang sign ng pagpayag
"Gusto mo pala eh!.........Eh di bumili ka ng iyo"
BINABASA MO ANG
ARRANGE MARRIAGE KAY MR.SUNGIT
Teen FictionMinsan ang inaakala nateng magiging simpleng buhay naten.Ay nababago na lang ng isang tao.Isang taong may mahal ng iba at ika'y tila alikabok lang sa kanyang mata...A former Street Racer Samantha knew she was arrange marriage by her classmate Kyle M...