A GIRL'S POV
Naalimpungatan ako sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko.
Im half awake.
"Good morning po! ^-^"
Well, sino pa ba ang babatiin ko ng ganun diba kundi ang ating pinakamamahal na Lord.
First things first :)
Then, Kinapa ko yung phone ko sa may bedside table at agad na in-unlock yun.
So bumungad sakin ang napaka-gwapo niyang mukha! Enebe.
"Hi there babe. ;)"
Hahaha. Whatever. Wala akong pakialam kung magmukha akong ewan.
"Goodmorning Sunshine!"
Bati ko din sa araw pagkabukas na pagkabukas ko ng bintana. Naka-ugalian ko na to e. Sinanay kasi ako ng nanay ko. -_-
Ay teka. Hindi pa pala ako nakakapagpakilala. Si Author kasi e. Kumiyeme na agad.
Anyway, Stella here! :) Stella Alonzo. Boto niyo ko sa darating na Election ha? Salamat. ;) Tatakbo din akong Presidente ng Pilipinas! Para mapansin ako ng crush ko. Hahahaha.
Okay. So balik na sa reyalidad. Nagpunta muna ako sa bathroom bago bumaba.
Nag-breakfast lang ako at umakyat na ulit sa kwarto. Log in agad sa fb, twitter, IG, ask.fm, google, youtube, at omegle.
Hahahaha. Joke lang yung Omegle oy! Loyal to. Hahaha.
Anws, #BakasyonFeels
Kakatapos lang ng buhay-ka-stressan eh. Kaya wala na ulit yung parents ko dito. Nasa Holand sila. Wala naman akong kapatid kaya kami lang ng Yaya ko ang magkasama. Hay.Syempre pag nag log-in ako sa fb, diretso na agad sa facebook profile niya. Maghapon na yung bukas. Refresh lang ng refresh para makita kung nag-share ba sya ng kung ano-ano. Hahaha.
So, as I can see, Hindi pa siya gising. Hahaha. 12 hours ago yung mga nakalagay sa shared posts niya e. So kagabi pa to.
Tinignan ko rin yung mga videos niya. Baka may bago siyang upload.
Nasabi ko ba sainyong magaling siya mag-gitara? Waaa. Lalong nakaka-inlove. Huahuahua.
Pero pag nag-co-cover siya ng kanta, Guitar Cover lang talaga. Hindi siya kumakanta. I wonder what his voice sounds like. :) Pero infairness, magaling talaga. Acoustic Lover kasi siya. :)
Nakaka-down nga lalo e. Kasi ako? Di ako marunong kumanta or tumugtog man lang ng music instruments.
I tried playing keyboard once but then, nahirapan talaga ako. Kasi walang nagtuturo sakin. Kinakapa ko lang talaga. Tapos yung nabili kong book para matuto ako, mga nota lang yung nakalagay. Eh hindi ako marunong magbasa non. Waaa.
Nairita nako. Kaya wag nalang. Hays.
Napadako ang tingin ko sa aking online friends. Nakita kong online yung pinsan ko.
Naiisip ko pa lang na sasabihin ko sakanya, kinakabahan ako.
Nahihiya kasi talaga ako! Waaa. T_T
*bzzt...bzzzt*
*1 message received*
Okay. Sino naman to?
Fr: Aya
Sis! Punta ako sainyo ha? Im on my way. ^-^Grabe siya. Nagsabi pa. -_-
Pero okay na rin yun. Kelangan ko nga talaga ng kausap ngayon.Bumaba ako saglit para sabihin kay Yaya na pupunta dito si Aya. Panigurado, dito na naman mag-l-lunch yon. Baka nga pag tinamad pang umuwi, dito pa makikitulog yon. -,-
Paakyat na sana ako ng biglang may nag-doorbell.
Syempre, siya na to. Wala naman akong ibang inaasahang.....bi...si....ta.
"Hi Lala! :)"
Ibang mukha ang nakita ko pagkabukas ko ng pinto.
"Anong ginagawa mo dito? Pasok ka."
Waaaa. Mas lalo na akong kinabahan. Anong ginagawa nito dito? :3
"Well, walang magawa sa bahay so naisip ko na baka pwede akong tumambay dito. Ayaw mo ba?" Sabi niya habang umuupo sa sofa.
Sabay kindat pa niya. Ay nako. Grabe talaga tong pinsan ko. Yea. Siya lang naman ang bwisita ko. -,-
"Nakita lang kitang online kanina ah?"
Syempre, hindi ako nagpapahalatang kinakabahan. Cool lang dapat. Chill lang stella. Hoo!"Hahaha. On the way nako dito non. Naka-data ako." Sagot niya sabay taas ng paa sa table.
Ugh. Yung pawis ko. T.T
Hindi siya nakikisama.
Napapaypay nalang ako sa sarili ko."Jan ka lang. Punta ka sa kusina pag nagugutom ka. Tapos sa guest room kung inaantok ka. Akyat lang ako. Feel at home."
Dali-dali nakong umakyat sa taas at tinawagan si Ayang gaga para itanong kung nasan na ba siya.
"Ay sorry. Hindi pala ako makakapunta ngayon. Nagka-emergency bigla e."
"Gaga ka. Huhu. Pano nako ngayon? Alam mo naman ang sitwasyon ko diba?" Naiiyak nako. Huhu.
"Share mo na kasi sakanya. Sige na. Gtg. Next time nalang ulit. Goodluck. Mwa."
At pinatayan na nga ako ng loka.
Waaaaa. Ano ng gagawin ko?Bakit kasi hindi siya nagsabi na pupunta siya dito! Waaa.
Bumaba na ulit ako kasi baka mahalata niya. Hoo. Kaya ko to.
xoxoxoxo
Hope you liked it guys! Votes or Comments? :) Thanks in Advance! :)
BINABASA MO ANG
The Story behind Stalking [One-Shot]
RandomWhen you had a crush, you stalk. When you stalk, you love. When you love, there's a possibility that you'll get hurt. Diba ang complicated? E siguro wala nang mas ko-komplikado pa sa story ni Stella Alonzo. Nalaman niya lang ang lahat simula ng mag...