Ikaw Na Lang Ang Kulang

761 13 7
                                    

New one-shot yow! :)) Got the swag bro,! Haha adik lng.

Read! Read! Read!

==========================

KATH's POV

Kyaaaaaaaaahhhhhhhhh! Invited ako. Makikita ko nanaman syaaaaaa!!!! Inhale. Exhale. Haha sorry nmn po. Excited lng ako. Pano ksi invited ung buong 4th year highschool sa birthday ni Daniel Padilla. Sya lng nmn po si Mr. Popular at ang crush ng bayan. Kung sila crush pwes ako MAHAL KO SYA! MAHAL AS IN M-A-H-A-L. Catch?!

"Kath! Ano ba? Nakikinig ka ba sakin?"si Bessy Jane.

"Ah.....Eh.....Hindi. Hehe."sbi ko.

"Sbi ko na nga ba. Ang sbi ko ksi kanina kung, gusto mo muna mag shower para fresh ka mamaya?"Ah, un pla un. Nandito ksi ako sa bhy nila. Dito kmi mag-aayos.

"Sige ba. Pahiram nlng ng towel."sbi ko. Inabot nya ung isa nyang towel. Time to freshen up.

AFTER 8 MINS...

"Bessy tpos na ko."sbi ko kay Bessy Jane. Sumunod na sya mag shower. Kanya kanya kmi mag-aayos. Haha adik lng kmi noh?!

Kinuha ko na ung dress na susuotin ko. Di nmn formal attire sa party ni Dj. Parang club daw ksi peg nung party. PU Black and White Dress ata tawag dto sa susuotin ko. Hay naku! Tama na nga ang daldal baka ma-late pa kmi sa party. Nag-start na kong mag make-up. Konting foundation, light brown eyeshadow,pink lipstick,lip gloss then tpos na! Simple lng ang make up, mukha na ksing bakla pag sobrang makapal! Lumabas na rin ng cr si Bessy at sumunod na mag make up.

Pumunta na ko sa fitting room peg ng room ni Bessy. Sinuot ko na ung dress. Nakaka-excite nmn!!! Ang ganda ko tlga, lalo na ung dress at make up ko. Haha purihin ang sarili. Bago ko pa makalimutan mag-aayos pa pla ako ng buhok.

"Bessy! Lumabas ka na nga jan. Magbibihis pa ko. Bilisan mo at baka ma-late tau!!!"sigaw ni Jane. Haha, lumabas nlng ako at ngumiti. Inirapan nya ko tpos tumawa kami. Hahahahahahahaha mga baliw lng kmi. Pumasok na sya para magbihis hbng ako nmn nag-curl nlng ng hair. Big curls! Haha ito daw ksi ang bagay na hairstyle sakin. Simple but elegant ang peg ko ngaun.

DANIEL's POV

"Sir Daniel ready na po lht."

"Ah sige po. Susunod nlng po ako sa lbs."sgot ko kay Chester. Sya ung nag-ayos ng big revelation ko sa love life at Emcee. Ok nakakabakla na.

Ganito ksi un, nagmamahal ako sa isang babae. Ka-batch ko sya, sayang nga ksi di ko sya kaklase. Walang nakakaalam kung sino sya.Mamaya malalaman nyong lahat pati narin sya.

Lumabas na ko sa room na specially for the birthday celebrant daw. Paglabas ko ang dami ng tao. Grabe! Sikat nga tlga ako sa school.

"Happy Birthday pare!"sbi ni Enrique, may lumapit na babae sa tabi nya.

"Salamat pre."sbi ko.

"Wala un. Siyanga pla, si Julia Montes. Girlfriend ko.",Quen. Nginitian ko nlng sila. Dumating na rin ung mga iba pa nming kaibigan kasama ung mga gf nila. Si Francis at Ella, Marco at Miles.

"Others na nmn si Dj.",Miles.

"Halatang napag-iiwanan.",Ella

"Manligaw ka na ksi.",Francis.

"O di kaya mag-gf ka na agd.",Marco.

"Tama!"Julia at Quen.

"Sige, pagtulungan nyo ko. Paalisin ko kau dto. Gusto nyo?!"sbi ko sa knila. Umiling lng sila lht. Tumawa nlng kmi. Napatingin ako sa entrance. Nandito na sya. Ang ganda nya super, taob lht ng babae dto. Nakatitig lng ako sa knya.

One Shot collection. KathnielTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon