Chapter 12 - Pervert

238 15 1
                                    

" Saan??? " Di naman ako masyadong halatang excited no.

" Kaila, it's a surprise. "

" Saan nga??? " Pangungulit ko pa.

" Kaila, why spoil the surprise? Eh di hindi na surprise? " (-.-)

" But- "

" Surprise nga. " Bigla niyang pinitik ang ilong ko. Tss. Kawawang ilong. Masakit yun ah!

" Ow! " Binatukan ko siya.

" Tell me or el- Mmm!!! " Bigla niyang tinakpan ang bibig ko gamit ang kamay niya at binuhat ako pabaliktad sa likod niya.

" Mmmmm! Kidnap- Mmm! " Pagpupumiglas ko.

***

" Uh- James? " Tanungin ko kaya siya kung anong nangyari kagabi? Wala talaga akong maalala eh.

" Yes? " Sabi niya habang nakatingin lang sa daan. Nag-aalangan kasi ako. Tatanungin ko ba o hindi.

" Ah, wala, wala. " Tumingin na ulit ako sa bintana. Tingin sa bintana, tingin sakanya, tingin sa bintana, sakanya, sa bintana.. Ugh!

" James. " Tatanungin ko na nga!

" What is it? " Tumingin siya sakin.

" I just want to know.. What happened last night? Did.. Did I do something bad.. Or embarassing..? " I explained. Bigla siyang di mapakali.

" I-ikaw? W-wala. " Muka siyang nahihiya na ewan. Omg. May ginawa akong kahihiyan!?

" James, be honest. " I stared at him.

" Uh.. " Pagsisimula niya.

Kinakabahan tuloy ako. Ano naman kaya ang nagawa kong di kanais-nais!? (-—-)

" Y-ou do did something inappropriate last night.. " Shit! Inappropriate!? Shit. Shit.

" And w-what is that? " Oh no.

" Wala ka talagang maalala? " O.o Umiling lang ako.

" You.. You.. YOUTOOKOFFYOUSHIRTLASTNIGHT! " Mabilis na mabilis niyang sabi. Pero maski mabilis yon, naintindihan ko lahat! Lahat! (/\_/\)

G-ginawa ko yon.. Huhu. I feel molested! Joke. Molested talaga, eh baka ito pa ngang si James ang muntikan ko nang ma-rape! Joke again. Napatakip ako ng mata sa hiya.

" Ah shit. " Bulong ko.

Awkward silence. Binalot kami ng katahimikan ng ilang minuto. Ugh. Nakakadagdag lang ng tensyon, kaya binasag ko na ang katahimikan.

" So nakita mo? " Nakakailang mang tanungin ang tanong ko..

" See what? " Aha! Namumula siya! Omg!

" May.. Nakita ka? " Why is this happening to me, Lord!? Why? Humarap siya sakin at mukang sasagot na talaga.

" You were shirtless. So basically, I saw your boobs. " Poker face niyang paliwanag. Halos di maipinta ang muka ko habang sinasabi niya ang mga yon. Di ako handa sa straight to the point niyang sagot dun ah! Shit! Parang gusto ko ng umiyak.

" I wanna cry. " Mahinahong sabi ko sakanya. At nagawa ko pa talagang huminahon eh no!?

" W-what? N-no! Don't. I understand that, you were drunk and you didn't know what you were doing. "

" I'm so stupid. " Nasapol ko ang noo ko. Ugh!

" And besides.. You have nothing to worry about, they were beautiful.. And full. " Sabi niya nang nakangisi! Nakangisi! Wah!

" You perv. " Gusto kong magwala. Nakakahiya!

" I'm your perv. " (*.*)

You Are The OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon