Chập 7: Âm mưu

6.5K 483 17
                                    

Buổi tối trong nhà họ Ngô~.
Trên căn phòng của Ngô Thế Huân xuất hiện bóng dáng nhỏ nhắn đang cầm cái vali bự khó nhọc xách vào.

"Anh thiệt là ích kỉ mà, ngay cả giúp cũng chả giúp tôi". Từ bây giờ cậu phải sống chung với hắn, nên đồ của cậu chuyển hết lên đây. Hắn nhìn cậu không nói gì, 2 chân bắt chéo ngồi đọc báo. Cậu cũng đành làm ngơ, hắn đã không muốn giúp thì thôi. Sau khi xếp xong cậu xoay qua xoay lại rồi nhìn hắn. Hắn ngẩng đầu đụng phải ánh mắt bối rối của cậu.

"Cậu tìm gì?".

"Tôi muốn hỏi bây giờ... tôi tắm ở đâu". Không lẽ cậu tắm ở đâu luôn sao. Tay hắn chỉ về phía bên kia căn phòng.

"Ở đấy, cậu cứ thoải mái, chẳng lẽ cậu ngại". Hắn thăm dò ánh mắt cậu, cậu chỉ biết chạy nhanh vào trong để tránh mặt hắn. Trong phòng tắm mặt cậu đỏ không ngừng. Tên chết tiệt dám chọc cậu, sau này ra sao đây cậu phải đối mặt với hắn dài dài đây.

Từ khi cậu được Ngô Thế Huân nói với mọi người trong nhà cậu chính là người mà hắn muốn lấy, cũng chính là thiếu phu nhân trong nhà này, thì cậu không phải làm gì nữa. Rãnh rỗi cậu xuống tìm.Khánh Thù nhưng không thấy, định quay đi tìm chỗ khác thì lại thấy Hae Ri đang bước gần tới cậu.

"Trông thiếu phu nhân của chúng ta kìa, thật là hạnh phúc". Giọng cô mỉa mai Lộc Hàm, môi đỏ chếch lên ánh mắt lộ ra thâm kế.

"Tôi tới tìm Khánh Thù, nếu cô không có việc gì tôi xin đi trước vậy". Nói xong cậu bước ra khỏi nhà bếp nhưng chưa bước ra khỏi giọng nói kia lại vang lên.

"Cậu gấp làm gì, tôi có chuyện còn chưa nói, cậu hãy ra đây với tôi". Hae Ri dẫn cậu tới nhà kho sau vườn khi đã không có ai cô mới nở nụ cười bí hiểm.

"Lộc Hàm cậu thật ngu ngốc quá đi, cậu... đang vào đường cùng". Rồi từ đâu có 2 người làm cùng tới giữ cậu lại, cậu định hét lên nhưng không,cậu bị chụp thuốc mê bởi Hae Ri. Phía trước cậu nhòe đi rồi lịm dần.

"Là do cậu chuốc lấy tất cả". Muốn giành Thế Huân của cô sao, hắn là của cô.

"Hai người đem cậu ta nhốt vào nhà kho rồi xì hơi gas ra, nhất định không ai được nói bất kì thứ gì". Sắp xếp mọi thứ Hae Ri quay lại nơi ban đầu như không xảy ra việc gì, Lộc Hàm xem ra số cậu không tốt chút nào cả.

Trong nhà kho, Lộc Hàm đã lấy lại được ý thức nhưng cậu không nhúc nhích được, cô ta trói chặt quá. Không gian tối làm cậu không thấy được gì, nhưng cậu biết cậu đang gặp nguy hiểm vì cậu ngửi thấy mùi khí gas nồng nặc ở đây. Nếu cậu không mau chóng thoát khỏi có lẽ cậu sẽ chết ngạt ở đây. Hae Ri chết tiệt, rốt cuộc cô ta muốn gì ở cậu, cậu cố tìm cách nhưng ở đây quá tối cậu không thấy được gì. Cậu chỉ mong có người phát hiện cậu ở đây, trong đầu cậu lóe lên hình ảnh Ngô Thế Huân, xem ra cậu không giúp hắn làm thiếu phu nhân rồi, mắt cậu mờ đi, khí gas ngày càng nhiều hơn.

Ngô Thế Huân từ Ngô Thị trở không thấy bóng dáng cậu đâu bèn đi hỏi Lão phu nhân.

"Bà à, bà có thấy Lộc Hàm đâu không".

"Lộc Hàm từ chiều giờ bà không thấy, cũng không nghe nó nói ra ngoài". Bà thấy cũng lạ tại sao từ nãy giờ bóng dáng Lộc Hàm lại không thấy. Hắn có một dự cảm không tốt, nếu như cậu không ra ngoài vậy cậu ở trong nhà. Nếu ở trong nhà tại sao lại không thấy được. Vội vàng hắn chạy đi tìm Khánh Thù, bạn của cậu.

"Hả, Lộc Hàm làm sao, tôi không thấy". Ngô Thế Huân bèn trả lời cậu .

"Lộc Hàm xảy ra chuyện rồi, không thấy đâu". Hắn rất lo cho tình trạng hiện giờ của cậu nhưng hắn không biết cậu ở đâu cả.

"Lộc Hàm không xảy ra chuyện gì xấu chứ". Khánh Thù  hiện cũng đang lo lên. Sao lại mất tích thế chứ.

"Cậu giúp tôi tìm trong nhà. Tôi chạy ra vườn xung quanh xem sao". Khánh Thù hiểu ý hắn rồi chạy đi tìm. Hắn vừa tìm vừa gọi tên của cậu nhưng không ai trả lời. Lúc tìm ngang qua nhà kho, hắn ngửi thấy mùi gas phát ra từ phía đó. Thấy khả nghi, hắn lại gần nhưng cửa khóa. Bên trong lại nghe thây giọng nói quen thuộc.

"Thế... Huân anh đâu.. mau tới.. đây... tôi sắp không gượng... được rồi". Cậu khó thở lắm rồi, không chịu được nữa, hắn bên ngoài mừng rỡ nghe thấy tiếng cậu vội tìm cách mở khóa.

"Lộc Hàm ở trong đó chờ tôi, đừng nói gì nữa". Trước khi ngất cậu chỉ nghe thấy loáng thoáng giọng hắn rồi gục xuống.

Cứ thấy truyện dở dở thế nào ấy =_='

HUNHAN- LÀM DÂU NHÀ HỌ NGÔ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ