Chapter 21 > That Date part 1<

40 5 2
                                    





Hi! crazypurplegirl1 and Heartlessstar..para sa inyo itong chapter na ito....Thanks sa pagbasa! ♥♥♥

-maragrasia (* ~ *)v

....

Asa harap ako ngayon ng salamin. Tinitingnan ang reflection ko. Nakapink na dress ako na above the knee na pahiram sa akin ni Evy. Na pinartneran ng doll shoes na white ni Ange. At yung buhok ko maayos na nakabraid na may nakalagay na makukulay na hairclip. Parang si Queen Seon deok..chos.. May kunti din akong make up. Hindi nga lang ako comportable sa ganitong style pero dapat keri lang. Dahil paniguradong bubully-hin lang ako ni J-O.

Tiningnan ko ulit yung reflection ko at ayon basag.....kidding! Actually mukha na akong normal na tao. Salamat sa dalwang fairy bestfriend ko. Kung nagtataka kayo para sa instant make over ko. Well people change...de jowk lang. Ang totoo nan may DATE ako... hindi yung petsa hah...or prutas...yung date.... na as in date talaga.... kaya nung sinabi ko sa dalwa na may date ako ang mga gaga hindi na naniwala pero nung naconfirm nila sa magiging kadate ko..ayun mas excited pa sa akin ang dalwang ito. 

Syempre excited din ako dahil first date ko to....with the rude guy ever....si Jin Ohniel Vergara. Hindi ko nga alam kong bakit ako pumayag...sabagay para namang may choice ako. Isa itong date chu chu na ito sa pustahan namin.....at yung isa..ayokong sabihin dahil napilitan lang talaga ako.... napilitan akong maging girlfriend niya. Whaaa may boyfriend na ako, hindi na ako nasa listahan ng NBSB tulad nung author. Haha.

"Wow friend, may ilelevel ka pa pala. Wala na si Enureng labandera and hello Enureng bongang-bongga. Ikaw na ang reyna. Chok *patong kunwari ng korona*."

"Siguradong malalaglag ang brief ni J-O pag nakita ka."

"Tama ka girl, hindi pa rin ako makapaniwala na may bf ka na. Swerte mo girl." Tapos nag-apir ang dalawa. Ako maswerte? Hindi din. Sa sama ng ugali ng lalaking yun. Baka sakit lang ng ulo ko yun. Hindi naman ako pwedeng tumanggi dahil talo ako. Bakit kasi nakipagpustahan pa ako doon. Alam kong mabilis ang panyayari kaya magulo. Pero sige ichichika ko sa inyo ang nangyari. Dahil ang relasyong ito ay isang malaking pagkakamali lamang.

FLASHBACK.....

Shock pa rin ako sa result ng exam. Nakakainis hindi ko matanggap na natalo niya ako. Tatakas na sana ako ng maramdaman kong may humigit sa palda ko. Pagtingin ko sa likod, nakakunot noo siya. Patay! Lagot! I'm dead! Kelangan na ng operation takas!

"Sa tingin mo san ka pupunta? Tatakasan mo ako Manang?"

"H-hindi may kukunin lang ako sa anu...sa ahmmm.....sa. . SSG office. Tama Oo doon nga."

"Wag mo nang  tangkaing tumakas kung ayaw mong may mangyari na naman sa palda mo."

"Para sabihin ko sayo matibay na ang tahi niyan." Pagmamayabang ko. Simula kasi ng masira yung palda ko dahil sa kaniya eh triniple ko na ang tahi nito.

"Talaga lang hah. Wala akong sinabing sisirain ko ito pero subukan mo lang tumakas at Itataas ko tong palda mo, baka sa kaling butterfly naman ang design ng short mo bukod sa bulaklak." Napatigil ako sa pakikipaghilahan ng palda ko sa kaniya. Baka kasi totohanin niya yung sinabi. Nakalimutan ko pa naman magshort dahil nagmamadali na ako kanina. Ang suot ko pa naman na undies eh yung may design na bear. Ang fufu. Paniguradong pagtatawanan na naman ako ng lalaking ito.

"Oo na basta tantanan mo lang ang palda ko utang na loob lang."

"Good girl." Tinap niya yung ulo ko na parang sa aso. "Come." Hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako pataas hanggang sa makarating kami sa laboratory. At doon niya ako nilapastangan at sinira ang pagkatao at dignidad ko, lahat-lahat na kinuha at walang itinira.

That Rude GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon