Sorry, kung matagal mag-update. Daming assignments e. Sana matuwa kayo sa story ko. Salamat..
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 11 : Message
(John's POV)
Inbox:
6:01 pm
09*********
I know hindi mo ako kilala! Pero I saw something. Nakita ko ang gf mo kadate yung new friend niyo. Tapos ito ang nakita ko. I took a photo para naman makita mo ang kalokohan nilang dalawa.
09********* sent an attachment.
Sino 'to? Binuksan ko kaagad yung attachment na pinasa sa'kin. Baka naman kasi sinisiraan lang niya yung relationship namin ni Nicole.
Attachment Opened.
Please wait.
After a few minutes, nag-open na yung pic. Nakita ko yung picture. At nandoon si Shaira kasama si Giann. Alam kong si Shaira at Giann 'yon. Hindi man lang nagpaalam sa'kin.
First met pa lang, inlove na agad yang si Giann kay Shaira? Nako! Humanda kayong dalawa.
NICOLE! BAKIT MO 'KO NILOKO!? HINDI NAMAN KITA NILOKO AH.
I NEED YOUR RIGHT EXPLANATION.
Sa sobrang galit ko nahagis ko ang phone ko. Buti nalang at hindi ito nabasag.
Message:
6:29 pm
To : Love
Magkita tayo ngayon. Pupunta ako diyan sa bahay n'yo. May kailangan kang i-explain.
{Message Sent}
Nagreply naman siya kaagad.
Inbox:
6:33pm
From : Love
Love, bakit!? Ano bang nagawa ko sa iyo? Mahal kita :(
Aba'y paawa effect pa 'tong si Shaira pero bistado na. BWISIT! HINDI KO NAMAN GUSTONG MAGALIT SA KANYA PERO NAG-IINIT ANG ULO SA KANYA. ANG LAKI NG NAGAWA NIYANG KASALANAN SA'KIN. NO GIRLS KISS ME LIKE THAT. SIYA LANG NAMAN ANG NAHALIKAN KO NG GANOON! Pumunta na agad ako kila Shaira after kong mabasa 'yun.
Message:
6:48 pm
To : Love
NICOLE! LUMABAS KA NA! NANDITO NA 'KO. AYOKONG PUMASOK SA LOOB.
{Message Sent}
(Shaira's POV)
Kinakabahan ako. Baka nalaman niya yung sa amin ni Giann.
Pero, sino naman ang magsesend no'n? Wala namang tao sa itaas nung Jelly Belly Cherry Cafe.
Nako po! I need to explain everything to him :(
Lumabas na 'ko ng bahay at nakita kong nakayuko si John at nakasandal siya sa hood ng kotse niya.
BINABASA MO ANG
Second Chances (ON-GOING)
Ficção AdolescentePaano kung ang fake relationship niyo ng isang oh-so-hot-and-famous guy ay mauwi sa real and sweet relationship? Si Shaira ay isang beauty and brainy sa Crawford University, isa sa mga sikat na paaralan sa buong mundo. Nakilala niya si John da...