Guys, sorry po kung late update. Nag-vote po kasi ako sa twitter para sa One Direction in iHeartRadio. Pero natalo kami. Nadaya kasi kami e. Nagpa-trend pa nga kaming fandom ng #iFakeAwards. Kasi naman Directioners ang nangunguna sa leading board tapos iba yung nanalo. Ang rule kasi nila 'NO ATTENDANCE NO AWARD' e diba nga nagpahinga nang 1 year ang wandi kaya ayun, hmff. Okay lang 'yun. Tanggapin na lang ang pagkatalo. May iba pa naman chance e. Pagbigyan nalang yung iba HAHAHA. Okay, magsisimula na ako. Dumaldal nanaman ang author. Btw ulit, take time to read the a/n kasi lagi akong may mahalagang sinasabi doon.
--------------
Chapter 43 : Party!!!
"Welcome back Shangai" hayyy! Shanghai na ang naka-sanayan nila.
Omggg! Sila Drianna't Syrie. Pero wala si Kyla. :(
Kasama nila Syrie yung iba naming ka-batch mates pati na rin sila Maddie. Hayyss! Kamusta na kaya si Kyla?
Kasama rin si Angel. Remember? Yung kasamang babae ni Maddie na kaklase ko sa section 2. Kung hindi niyo pa rin matandaan si MS. MACAPUNO
(A/N kung hindi niyo pa rin matandaan. May amnesia kayo, djke. Ulyanin lang. XD magback-read kayo nasa chapter 30 siya. Hindi na rin siya nabanggit sa iba pang chapter. So ngayon mababanggit na siya)
Halos lahat ng mga ka-batch mates ko nandito. YAYY! Grabe ang effort nila Drianna. Nandito rin sila Jake, Max, Erick. Grabeeee! Ni-hindi pa ako naliligo. Speechless!
OMG! Nandito rin si Troy. Pero wala si John!!!
Ugh! Shaira, 'wag mo na ngang isipin si John. Break na kayo! MAHAL NIYA KO PERO MAY MAS MAHAL SIYANG IBA! Sakit 'no? :3
Teka, alam pala ni Troy na may surprise sina Drianna at Syrie. Gara hindi sinabi sa akin HAHAHA.
Drianna: "Oy Shaira, ano!? Speechless? Wala ka man lang bang sasabihin sa effort namin ni Syrie? Gara nito!"
Syrie: "E baka hindi mo na kami kilala ni Drianna. Ganyanan bestie ha"
Grabe! Speechless talaga ako. Hindi naman kasi sila ganito ka-effort.
"Uy salamat ha. Ang effort niyo"
"FINALLY! Nagsalita rin si Shaira. Sabay na 'yan sa birthday mo" -Syrie
Btw, kung hindi n'yo pa alam. 3 days nalang birthday ko na. March 26 kasi birthday ko. Secret ko na yung year :)
"Don't worry Shai, libre 'yan. HAHAHAHA" -Drianna.
"HAHAHA. Ganun? Sige tara na, kain na tayo" lahat kami dinumog na yung lamesa.
After 2 hours.
Tagal naming kumain 'no? DAMING NILUTO e. Pagod rin naman ako sa biyahe namin kaya nilantakan ko na isa isa yung mga handa. Madami-dami rin naman yung pumunta. KAPAL MUKS ng mga kaaway ko dati. Pero okay lang 'yon.
Grabe wala talagang paramdam si Kyla. FO na ba talaga? Matanong nga sila Drianna.
"Psst. Syrie, Drianna" nilingon naman nila ako at lumapit sa akin.
"Why?" sabay pa nilang sabi.
"Hindi na nagpaparamdam si Kyla ah?"
"Actually, nasa Tagaytay pa rin siya with---" -Drianna.
"With her soon to be husband. Sa sunday na daw ang Engagement Party ni Kyla. Invited daw tayo. Sure akong miss ka na no'n kaya punta tayo ha" -Syrie.
"Sino ba yung soon to be husband ni Kyla?"
"Si J---" putol ulit ni Syrie.
"Makikilala mo rin kapag pumunta na tayo do'n. Yay! Excited na 'ko"
Bakit ba pinuputol ni Syrie lahat ng sasabihin ni Drianna?
Ayoko namang manghinala na baka si ANO yung fiance n'ya.
---------------
Manghinala ka na talaga Shaira. SI JOHN ANG FIANCE NI KYLA! MANGHINALA KA NA! HAHAHHA.
-nylxkaye
BINABASA MO ANG
Second Chances (ON-GOING)
Fiksi RemajaPaano kung ang fake relationship niyo ng isang oh-so-hot-and-famous guy ay mauwi sa real and sweet relationship? Si Shaira ay isang beauty and brainy sa Crawford University, isa sa mga sikat na paaralan sa buong mundo. Nakilala niya si John da...