Present

44 2 0
                                    

Chapter 1

"RIN!!!!!!" sigaw ni travis habang tumatakbo palapit dito...

Napahinto at sabay lingon ni Rinaya kay Travis at sabay sabing
" oh espren !? Bakit ka tumatakbo dyan may humahabol ba sayo??".
Tanong pa nya

"Haaayyy naabutan din kita espren!! Ang bilis mo maglakad eh!" sabi ni travis habang naghahabol ng hininga...

"Hahahaha sino bang may sabi sayong habulin mo ako ha?? Ayan tuloy napagod kapa ..pwede mo naman ako itext para sabihin yan e.. Sya nga pala ano nga pala sasabihin mo sakin??", nakatawang turan nito.

"Ahh-- ehh-- ano kasi... RIN.." nauutal at namumulang di makatingin si travis kay Rinaya..

"Ano ba yun Travis???" nawiwirduhang tinignan maigi ang kanyang espren.

"Ahmmmm pano ko kaya to sasabihinnn... Ahhh-- pwwe-- pwede ba-". Naputol ang sasabihin ni travis dahil sa may paparating sa kanila na medyo nasa kalayuan pa.

Sabay silang natigilan at napalingon sa paparating..
Sila liza at chris na tumatakbo..
Lets just say na kinakaladkad ni Liza si Chris patungo sa direksyon nila Rinaya at Travis. At masayang kumaway sa kanila.

" Princeeeeeeeee!!!!!!!!!" tili ni Liza habang hawak padin si Chris na di maipinta ang mukha dahil sa kinakaladkad syang patakbo sa kung nasaan yung dalawa.

Napa facepalm nalang si travis dahil may dumating na mga asungot.

"Espren" bulong ni travis kay rinaya

Lumingon naman ito sa kanya at sabay sabing
" ano yun??"

"Lika na habang malayo pa sila" sabay tingin sa direksyon nila Liza at Chris na nasa malayo pa, patuloy padin sa pagkaripas ng takbo yung dalawa.

"Ah- espren bakit naman ??" sabay tingin din sa dalawang tumatakbo patungo sa kanila.

" tssss ahhh basta halika na !! Bilis na AYA!!!"sabay hawak sa kamay ni rinaya ni travis at kumaripas na ng takbo palayo sa dalawa..

" ayyyyy !! Ikaw talaga travis! Ang mean mo kay Liza" sabay hampas sa braso nito habang tumatakbo padin sila palayo sa dalawa.

-pero lingid sa kaalaman ni rinaya.. Lihim na napapangiti si travis ....dahil sa magkahawak sila ng kamay habang tinatakbuhan ang mga humahabol sakanila..

Who Among ThemTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon