Chapter 2
Kakatakbo nakarating sila Rinaya at Travis sa park kung saan sila unang nagkakilala. Pinaupo ni travis si rinaya sa isang swing at sya ang nag duyan nito.
Pinagmamasadan lang ni travis ang nakangiting dalaga habang dinuduyan nya ang swing nito. Habang nakatanaw sa magandang tanawin sa park na iyon.. Biglang naalala ni travis ang una nilang pagtatagpo nuon..
Flashback******
4thyear highschool nasi
RINAYA LEIGH ALEGRE sa"RINFEL ACADEMY" isang transferee Si Rinaya leigh o kung tawagin ni Travis sa pangalan na RIN at AYA.. Dalawa ang pangalan na tinatawag nya dito. "Rin" kapag nasa goody mood sya.. At "Aya" kapag seryoso at galit na sya.Sya naman si BRENT TRAVIS FORTALEJO isa syang half Fil/half German. Isa sa top 1 student sa Rinfel Academy, 4thyear student sa section 4-A(rin). Sya ang tinaguriang "PRINCE"ng mga "rinfelians". He is a notorious athlete.. A Great Team Captain in their Basketball Team/ Model kapag walang pasok sa school , parttime job nya na naging hobby nadin kaya sya naging sikat. Lalo na sa mga Girls.. May sariling mga Fans Club din sya.
He is a Typhical short tempered person.. But a shy type one too when it comes to his feeling towards to a person. He is 17 -turning to 18 this coming February. By that younger age he will take over their Company. He is the Heir and The Succesor of all the Business of The Well-known Business Tycoon Alexander Fortalejo and Alejandra Forte the famous Super Model in Hollywood. There Family is One of The Top Richest & Famous Person here in the Philippines and Even out of the country.-RINAYA LEIGH ALEGRE is a bit mysterious because they dont know anything to her.. All they've known is her Full name and the other detail to her personality/
background is Private.. ..its locked.. Someones hidding her true identity to all the people.**Nakilala ni Travis si Rinaya sa park malapit sa RINFEL ACADEMY. Nakita nya ito na kinakausap ng kapwa estudyanteng babae,nakapalibot ito sa kanya. Kung titignan mo talagang parang nag uusap lang sila pero ang totoo nito binubully nila si Rinaya dahil transfer student lang ito.
Narinig na ni Travis na may bagong estudyante daw sa academy ,dahil updated lahat ang buong Student sa Rinfel Academy kung sino ang mga bagong dumadating at umaalis sa school. Pero di pa nya nakikita ang naturang transferee dahil wala syang paki alam sa kanila..
Nagkataon lang na napadaan sya sa park na yun dahil na bobored sya sa loob ng school dahil walang klase nasa meeting lahat ng mga Professor sa Rinfel dahil nagpatawag ng meeting ang Owner ng Academy , na hanggang ngayon hindi pa nila nakikilala sa kadahilanang laging nasa Business trip ito.
***PARK***
Mataman lang minamasdan ni travis ang transfer student na nakatalikod sa kanya mula sa di kalayuan. Habang ganun din ang ginawa nya sa iba pang estudyanteng babae ng RINFEL.. Inaabangan nya ang mangyayari. Bagaman nasa kalayuan si Travis rinig padin nya ang nga pinag uusapan ng mga ito..