Chapter 3
"Pasalamat kang babae ka at di ka papatayin sa ngayon ng leader namin na si Ms. Yesha" sabay ngisi ni hitad #¹
"Tama sya hah! Mukha ka naman kasing
weak !" sabay ngisi din ni hitad #²"Pero wag ka mag alala newbie ! Hahaha " sabay tawa ni hitad #³ na nakahawak sa isa kong braso At sumenyas sa isa pang hitad na nakahawak sa isa ko pang braso.
" maglalaro lang tayo,matira matibay newbie...." sabay hila sa buhok ko habang ngingisi ngisi na parang aso..OUR POV'S
(** yes! Magkaka pov din ulit tagal ko ng nakatayo dito ahh wala padin nagaganap hahaha joke lang miss A peace tayo**)-travis(** tss pasalamat ka nga at may pov ka na jan wala kanaman gagawin e sige na shuu may iniisip pa ako**)- author
Travis POVs
"Sinasabi ko na nga ba at ganito ang nangyayari..kaya umaalis ang mga transferee sa RINFEL.. Pathetic Sorrority!! Tss.. That Yesha bitch,," napapailing nalang sya..
**patuloy parin ang pagmamasid nya sa mga nangyayari,,nakita niya kung pano sinampal nung Babaeng mukhang clown yung transfer student,pero di parin nya makita ang mukha nito dahil natatakpan ng iba pang katulad nung babaeng nasubsob yata sa harina mukha ng espasol sa kapal ng make up..**
" mukhang maglalaro pa ang mga ito ahh.. Tatayo nalang ba ako dito at manunuod nalang o tutulungan ang lampang yun!!???" turan nya habang mag isang kinakausap ang sarili dahil bumubulong bulong ito..
Nakapagpasya na syang tulungan na ang transfer student di dahil sa naawa sya dito ,kundi dahil curious sya kung ano ang itsura ng babae.. Parang may maliit na boses na naririnig sya sa isipan nya at sinasbi na-"bakit di mo sya puntahan ng makita mo na ang itsura nya at nang matahimik ka". Mabilis syang naglakad patungo sa direksyon ng mga babaeng nakapalibot sa new transfer student din sa Rinfel.
Akmang pipigilin na nya ang mga ito ng sa isang iglap lang ayy biglang nabago ang sitwasyon na ikinalaki ng singkit nyang mata dahil sa gulat.. " whaaattt thee hell... wow! Who is this girl!? Did she really do that!?".- turan pa nya gulat na gulat at natulala na di makapaniwala sa nakita.
Rinaya POVs
" tsss pathetic damn clown bitches, i'll knockdown you all..,,". Malamig na turan ko sa hitad na may hawak ng buhok ko..
Napapitlag yung hitad na may hawak ng buhok ko dahil di nya expect na makakawala ang isa kong kamay na hawak nya..
Nagulat silang apat dahil sa ginawa ko sa isang hitad na babae.. Nabitawan na ako ni hitad#³.I twist her arm hard Enough to make her scream in pain... And i full her closer to me... And i gave them a loop side smile and a glimpse of an eye... I knock her down... I kicked her hard in her stomach and then she fainted..
"One down"- and smirk ..
" whos next to her??.." i pause and stare them one by oneLahat sila ay namumutla na at di makakilos.. Nakakatawa lang ang mga itsura nila ngayon.. Sinagad nila pasensya ko,di na sana ako lalaban kung di lang hinila ng isang hitad na yun ang buhok ko..(sabay tingin sa nakahandusay na babae di kalayuan)
"So whos next to her?? Is't you? You? Or you?" turo ko isa isa sa kanilaLalo silang natakot at nagtulakan pa ..lalapitan ko na sana sila ng may nagsalita malapit samin,kaya napaharap ako sa istorbong yun..
Kaya nagkaroon ng pagkakataong makatakas ang apat na hitad,inalalayan nila yung isa sabay karipas ng takbo.. Pero bago yun nagbanta pa yung si hitad#¹.
"Babalikan ka namin di pa tayo tapos makakarating to kay Ms Yesha Cross!!"sabi pa nyaSomeone's POVs
Napangiti nalang ako sa nasaksihang naganap kanina.
"Akala ko kailangan ko nang lumabas sa pinagkukublihan ko para pigilan si Rinaya Leigh.. Salamat sa lalaking yun ang PRINCE ng mga Rinfelians.."-naglakad na ako palayo sa lugar na iyon. At sumakay na sa kotse pero bago yun lumingon muna ako para masdan ang nakatayong si Rinaya Leigh na nakatingin naman sa isang lalake.. At pagkatapos nun tuluyan na akong umalis.