Chapter 26
C.A POVs
Ang tagal namang bumalik ni Ayah.. Malayo ba ang Restroom dito.. Mag iisang oras na syang wala, nasaan na sya.
"Kirito!! Hanapin na natin si Ayah.. Baka kung napano na iyon,, baka kaya naligaw sya??? Pero imposibleng maligaw sya" saad ko habang paroon, parito ko sa harapan nya,habang sya nakatayo lang.
"Pwede ba Rein,itigil mo yang pag lalakad mo paroon at parito mo.. Nakakahilo ka alam mo ba yun.. Huwag kang mag panic dyan.. Pati tuloy ako natataranta na.. Kapag wa padin sya hanggang mamaya hahanapin na natin sya". Saad nito sa natataranta naring tinig.
Lumipas ang dalawang oras at wala padin sya mag aalas Nuebe na ng gabi. Taranta namin syang hinanap nila Kirito sa buong sakop ng Shrine,pati mga tauhan naminnag hahanap. Hanggang sa mag hahating gabi na,, dina namin namalayan ang oras. Tsaka namin naramdaman ni Kirito ang pagod at matinding pag-aalala..
Rinaya POVs
Napansin kong kanina pa ako paikot ikot sa lugar na napuntahan ko.. Mag iisang oras na akong naglalakad, alam kong malapit lang dito yung Rest Room kung kaya hindi na ako nagpasama sa kanilang dalawa. Kung alam ko lang na maliligaw ako nag pasama na ako.
(╥﹏╥)
o(╥﹏╥)o
" nasaan na nga ba ako???" napatigil ako sa paglalakad dahil may naulinigan akong mga yabag papalapit sakin. Kinilabutan ako naalala ko mag aalas nuebe na nang gabi.. Tapos medyo madilim pa dito.. Naalala ko may ikinuwento sakin sila C.A At Kirigaya about sa Kababalaghan sa Shrine. Abot abot ang dasal ko sa lahat ng Santo pati kay Budha. Napapikit nalang ako ng may kamay na humawak sakin kaya napasigaw ako.
"KKKKYYYYYAAAAHHHHHH MMMMMUUUUULLLLLLLTTTTTOOOOOO MAMA!!! PAPA!!!!!!!!!, WAAAAAHHH HUWAG PO...." Palahaw ko
(┳Д┳)
o(〒﹏〒)o
"Tsssss napaka ingay mo naman..." wika nung lalaki na nakahawak sakin.
ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ-> ( ° _ - ) ->
('・ω・') -> ( 0 . 0 ) ako...
"Huh?? Teka parang pamilyar ka... Sandali...hmmmm" habang nag iisip ako diko napansin na may nilagay sya dun sa hawak nyang panyo.
"Tama!! Ikaw yung-----" hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil tinakpan nya ng panyo ang ilong ko at nagdilim na ang paningin ko.
"Napaka dali mo namang makuha Princess Alcafort" at nag amirk pa sya ,buhat buhat nya si Rinaya palayo sa naturang lugar.
**patuloy padin sa paghahanap ang mga tauhan nila Rein at Kirito,wala silang kaalam alam na natangay na pala si Rinaya ng taong may kagagawan ng aksidenteng ito**
A/N
Waaaaahhh hehe yun oohhh ala na nakuha na sya ni Papa K
Naligaw pa si Rinaya ooh ano ba yan lapit nalang ng Cr...
Ano kayang gagawin ng taong kumuha kay Rinaya?? Makakaligtas paba sya sa kamay nito??..
Ano na kayang nangyayari sa Rinfel Academy..
Jikai..
Ser feliz
(づ ̄ ³ ̄)づ