Chapter 4 - Signs

137 5 0
                                    

Dedicated to Cute_Yellow12

Thanks po sa compliment para sa story na ito.. ^^

______________________________________________

[POV of Xyrone]

Andito ako ngayon sa kwarto ko at hindi maalis alis sa isipan ko yung babae na yun.....Haaaay sayang talaga yung chance kanina, hindi tuloy ako naka amin...tsk 

tapos yung ginawa pa nya para mapa smile ako ahy sobrang,......

nakakahiya na

nakakatawa....

napaka inocente talaga... 

tumayo ba naman sa gilid nang fountain tapos kumanta nang bahay kubo, happy birthday at leronleron sinta grabeh sintunado pa naman.....pag katapos nun pumitas sya nang bulaklak dun sa may nakalagay na 'don't pick flowers' tsaka parang ewan na hinarana ako gamit yung kawayan na pinulot nya...tapos sabi nya..

"Smile ka na, Flowers for you!" grabeh namula ata ako kanina, sa sobrang hiya dahil andaming nakatingin na tao at kasama narin siguro dahil kinikilig ako ahyks, ang gay naman nun..oo tama kinikilig ako..babae lang ba pwedeng kiligin?? tsk!!

pero mawawala ba naman ang pagtakbo???

syempre hindi noh...

Nagalit yung gardener sa pag pitas nya nang halos isang dosenang bulaklak kaya ayun we end up running Again...at ang nakakainis at nakakatawa pa dun ay nung naalala kong may motor pala akong dala, kaya ayun no choice ako kundi balikan..buti nalang hindi na ako nakita nung gardener....napansin ko namang parang namumutla na si Tryxcy sa pagod siguro kaya hinatid ko na din sya sa bahay nila.

haaaay I freaking LOVE that Innocent trouble maker girl..

~School

[POV of TRYXCY]

"Hi GOODMORNING EVERYONE!! ^_^" masaya kong bati pag pasok nang room.

umupo na ako sa upuan ko sa gitna ni yasmien at nina...

"tryx bakit di ka pumasok kahapon?" tanong ni nina habang nakapangalumbaba at nag kukuyakoy nang paa...haha pero bakit sya nagtatanong hindi ba nila nabalitaan yung nanyare??

"at ahem!...hindi rin pumasok ang runaway partner mong si xyrone ah" -yasmien na hawak nanaman ang cellphone nya..

"ahehe kasi---" napatigil ako at tumingin sa nagputol nang sasabihin ko

"They cut, dahil binuhusan sila nang chocolate drink ni alicia" -Ate Vang, uhy hindi ata nagbabasa nang libro ngayon si ate vang.

"WHAT!!??" yasmien/nina 

tss ingay naman...

"alam mo?" tanong ko kay ate vang, inayos ko na yung gamit ko sa upuan.

"bakit??" yasmien/nina

"ganyan mga late hindi nyo alam nangyayare.." -Ate vang ...ayan na naglalabas na sya nang libro..nanaman..

"ehh ate vang, alam mo pala sana pinagtanggol mo ako *pout*" paawa effect ako..hehehe Ate tawag ko sa kanya kasi ahead sya nang 2 years sa amin parang si kuya blyx lang dn.

"uhy nabalitaan ko lang din yun noh, kung alam ko naman syempre ipagtatanggol kita kahit kasalanan mo pa yun" binuksan na nya yung libro nya at tumingin sa akin "tsaka nung pag punta ko dun wala na kayo" pag paaliwanag nya, ahh okay nadin yun para hindi na sila madamay..

Innocent MoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon