Chapter 3 - Chance

156 4 2
                                    

Dedicated po mabait at magaling na si niknicx  

sana okay lang..hehe Salamat

___________________________________________________

[POV of TRYXCY]

~Parking lot

"woooh" mejo hinihingal pa ako sa pagtakbo...andito na kami sa parking lot at pareho kaming nakayuko at nakahawak sa tuhod namin habang naghahabol ng paghinga.

Napatingin kami sa isat isa....saglit na katahimikan at,

"HAHAHAHAHAHAHA" sabay pa kami kaming tumawa,

same as always ganito kami lagi tinatakbuhan ang mga kalokohan ko at hindi ko rin alam dahil laging sya ang nakakasama ko kahit ako naman ang may gawa. Soulmate ba kami?? eww YUCK! hindi ako naniniwala sa soulmate kabaduyan..haha.

"look at us, para tayong mga basang sisiw hahaha" -xyrone

"yeah" umayos na kami nang tayo, napansin kong napatitig sya sa akin at parang namula at agad na umiwas ng tingin, eerr bakit kaya??

Pumunta na sya sa motor nya nang hindi parin tumitingin sa akin, sumunod lang ako sa kanya. kinuha nya sa ilalim ng seat yung black leader jacket nya at inabot sa akin nang hindi parin tumitingin....Problema neto

"a-ano to?" tanong ko 

"jacket"

"alam ko jacket to, pero para saan? pareho lang naman tayong basa eh" unfair naman kung ako lang mag jajakcet diba at isa pa mababasa din naman ito kasi basa sa yung uniform ko kaya non-sense lang...

"itakip mo" mahina at parang nahihiya nyang sabi.

"itakip?? saan?" clueless parin ako (?_? )

"s-sa h-harap mo" sabi nya habang nakatalikod....

sa

harap

ko??

dahan dahan akong tumingin sa dibdib ko at >/////< ako naman ata yung namumula ngayon kahiya....bakat pala yung bra ko...tae naman oh.

"suot mo na" sabi nya in a serious tone habang sumasakay sa motor nya...

"o-okay, t-thanks" sinuot ko naman yun.

"sakay na" "eh saan tayo pupunta? ayoko pa umuwi"

"hmmmmm kahit saan, para matuyo narin tayo" Oo nga matutuyo rin kami dahil nakamotor kami.. Sumakay na ako sa motor nya at lumabas kami sa gate nung parking lot nag alibi nalang kami sa guard doon para makalabas. dun lang ako naka kapit sa dulo ng uniform nya na basa kasi nakakahiya namang humawak sa bewang or balikat nya diba.

"xyxy dahan dahan ka lang mag pa takbo huh..." may pagka rider kasi ata tong si xyrone...

"bakit naman? mas masaya pag mabilis di--aray bakit mo ako binatukan!" binatukan ko nga...kita nyang sa uniform lang ako nakahawak...hinimas himas naman nya nang isa nyang kamay yung binatukan ko.

"sira ka talaga! eh kung ma-aksidente tayo! dahan dahan lang please."

"ok nagmamaka awa ka na dyan eh...tsk mas maa-aksidente ako sa pambabatok mo eh...tss" mejo pabulong yung last part pero dinig ko parin...

"Anong sabi mo!!"   "tss wala..WALA PO."

~Park

yeah right, dito kami napadpad sa park 

Innocent MoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon