Prolouge

465 16 0
                                    

Someone's POV

Philippines

"Ahhhhhhhh.... Parang awa mo na.. H-hindi k-kko naaa kaya..." hirap na hirap na sabi ng lalaki habang mahigpit na hawak ng lalaki ang kanyang buhok. Hindi na makilala ang mukha niya dahil puro pasa at dugo na makikita sa mukha ng lalaki.

Ngumisi lang ang taong may hawak sa kanya. Kitang kita sa mukha neto ang mapaglarong mata na akala mo walang buhay ang lalaking hinahawakan niya.



"Hah! Hindi mo na kaya? Talaga? Eh paano yan eh gusto ko pa eh."


Sabay sapak niya ng paulit ulit sa lalaking kaawa awa na kanyang binubugbog ngayon. Hindi niya ito tinigilan hangga't nakikita niya pa din itong gising.


Ng makita niyang parang wala ng buhay yung lalaki eh hiniwalayan niya na ito. Kumuha siya ng panyo sa bulsa ng pantalon. Pinunasan niya ang mga dugo na kumapit sa mga kamao niya. Binato niya sa lalaki ang panyong pinagpunasan niya sa lalaking nakahandusay sa sahig. At tumalikod na siya para umalis, lumabas na siya ng kwarto na iyon kung saan nagaantay ang mga katropa niya sa labas. Tiningnan siya ng mga ito. Binigyan niya lang sila ng nakakalokong ngiti. Ngumisi na lng sila dahil alam nila na paniguradong walang kawala ang sinuman ang bumangga sa kanya. At panigurado ang lalaki na nasa loob ng kwartong iyon ay di makakalimutan ang nangyari sa kanya ngayong gabi kung sakaling mang buhay ito.

Lumakad na sila paalis sa abandonadong gusali na naroroon.
Nagtatawanan silang nagsisakayan sa kani kanilang mga sasakyan at motor.

"Brod!!! Bar tayo. Kita kita na lang doon." sabi ng isa sa tropa ng lalaki. Nagdingayunan ang lahat. At sabay sabay na umalis sa lugar na iyon. Maririnig mo lang ay tunog ng paalis na sasakyan at motor.





"Yan ang natatamo ng bumabangga sa akin." sabay smirk niya habang nagmamaneho papuntang bar.

"The almighty Chanyeol will give you hell if you ever mess with me." cold na pagkakasabi niya.















Korea




Someone's POV


"Empress. Do you really need to go?" Tanong sa kanya ng kanyang kaibigan at ka-gang na din.





"Chaerin, my brother needs me. I need to help him no matter what, even if it is life and death situation." cold na pagkakasabi niya kay Chaerin habang nakatingin sa malawak na city light ng Korea.




Tiningnan lang ni Chaerin ang babae. Alam niyang kahit cold ang babae ay mahal nito ang pamilya nito. Wala itong sinasanto pagdating sa pamilya. Makakaharap mo si kamatayan kapag binangga mo ang isang katulad niya.




Nanatili lang sila doon sa labas ng balcony ng condo na kanilang tinutuluyang magkakaibigan.










Lumabas ang dalawa pa nilang kasama at nakitingin din ng city lights.



"Noona. We're coming with you whether you like it or not." sabi ng pinakabata sa kanilang apat. Nakapoker face lang ito habang tahimik din pinagmamasdan ang city lights ng Korea.


Wala namang magagawa ang babaeng tumatayong leader nila. Ang LEGENDARY LEADER ng Gang at kilala sa mundo ng gangster,mafia at yakuza. At kilala din sa buong mundo bilang EMPRESS COLD.



"Bahala kayo. Sumama kayo kung gusto niyo. Maghanda na kayo Chaerin, Bom, at Minzy. Aalis tayo papuntang Pilipinas mamayang madaling araw. You only have two hours to do everything." Cold pa rin niyang sabi at pumasok na sa loob, naiwan ang tatlo na naguusap lang sa kanilang mga mata. Hindi nila hahayaang umalis magisa ito. Kailangan kasama sila, dahil alam nila na maraming gustong magtangka dito.

Pumasok na din sila at naghanda na ng kani kanilang mga gamit.










Incheon Airport
2:01am




Her POV




Hintayin mo lang ako Thunder parating na ako.





Walang sinuman ang pwedeng gumalaw sa sinomang kasapi ng pamilya ko.







Ako si SANDARA PARK ang nagiisang babaeng kaibigan ni kamatayan. Matakot ka na pag binangga mo ako, dahil makikita mo at madadama ang impyerno kahit buhay ka pa.











~~~~~~ bang ~~~~~~~




: yuhoooooo.. Ayan ang first ever fanfiction ko mga beh. Sana magustuhan niyo. Uhmmmmm comment lang kayo kung may gusto kayong sabihin or what ganern. Vote na din if you want.



forever blackjack!! 2ne1 fighting!!

Yeollie on multimedia..











Bad Boy Meets The Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon