As I was saying. Thank you
sana magustuhan niyo.
-CONFUSED-
------------
Dara's POV
Hindi ko maitago ang inis ko sa lalaking nasa harapan ko ngayon. Nagulat na lang ako kanina ng mapagbuksan ko siya at di ko na alam ang mga sumunod na nangyari. Natulala ako kanina.
Ngayon nakaupo siya sa tapat ng inuupuan ko.
He was just looking at me intently, like I'm like a specimen that should be studied.
“Ano bang kailangan mo sa akin ha?”
“Wala naman, masama ka bang puntahan dito? Gusto ko lang naman na makita kung ano bang ginagawa ng isang kinatatakutan na babaeng katulad mo, tsaka namiss na kaya kita. Ilang araw ka ng di pumapasok.”
Parang wala lang na sabi niya sa akin. Ako nama'y muntik ng napatanaga sa kanya. Pero hindi ko iyon pinahalata sa kaniya. I still put my cold face towards him.
“Yoda,” napatingin siya sa akin na nagtataka.
“you really are something hah.”
Tumayo ako at pumunta sa may pintuan. Binuksan ko iyon ng maluwang. Kinuha ko ang baril ko na nakatago kanina. Tinutok ko iyon sa kanya. Halatang nabigla siya sa ginawa ko, ngunit napalitan naman iyon ng isang ngising nakakaloko. Tiningnan ko lang siya ng malamig at miniwestra na lumabas na siya.
Tumayo siya at nakangiting tumigil sa harap ko.
“Masyado kang malayo Dara. Hayaan mo namang malapitan kita. Oh well soon I promise to myself. That you'll be mine. Taga mo yan sa kukote mo.”
With that words he left me there, I was still shock that I can't find my words to say something.
I closed the door and wobbly walk to the sofa I was sitting earlier.
My heartbeats fast that I'm imagining a rat running for his life.
I freaking close my eyes and suddenly that persons face invaded my mindset.
Naguguluhan na ako sa nararamdaman ko. Ano ba ito? Tama pa ba to?
BINABASA MO ANG
Bad Boy Meets The Bad Girl
De TodoA boy who always wants to fight, always having a bad temper, making anyone suffer when he got an eye on him/her. A boy whose face is perfect for any living women in this planet. Always out all night with his gang mates. A rich boy who can buy you if...