-SHE'S HURT-------
Dara's POV
Pagkarating ko sa hotel na tinutuluyan namin pumasok agad sa elevator. buti na lang walang tao akong kasabay.
medyo nanlalabo na ang paningin dahil na din sa tama na natamo ko. Nakakapanghina.
Nang makarating ako sa unit namin. dali dali kong pinasok ang card na dala dala ko.
Pagkapasok ko. naririnig kong nagkakatuwaan yung tatlo.
Hindi siguro nila akong napansin na dumating. Pumunta naman ako kung nasaan sila.
Nang mapansin nila ako. NAnlaki agad ang mga mata nila.
Unti unting pumikit ang mga mata ko. Ang huling natatandaan ko na lang ay pag sigaw nila ng pangalan ko at pagmamadali nilang para daluhan ako.
---------
Bom's POV
Nagaalala kaming lahat na nandito dahil di pa din siya nagigising. Nung nakita namin siya kanina na punong puno ng dugo ay nagulat talaga kami. Mas lalo kaming nataranta ng bigla na lang siyang bumagsak.
Nilinis na ng pinaka inaasahan namin sa pagmot, walang iba kundi si GD. Oo nandito din sila. Ang BIGBANG. tinwagan pala ni Dara si T.O.P kanina para linisin ang mga basurang nakakalat.
'Bakit ba hindi na kami nasanay na laging ganto si Dara. Laging kapag aalis siya, hindi pedeng walang nangyayaring masam sa kanya. sa totoo lang nagsasawa na kami sa nangyayaring to. Napakagulo ng buhay namin. Pero wala eh ginusto namin to eh. Si Dara? Hindi niya to ginusto. Napilitan siya noon, dahil sa lolo niya. Grabe ang lolo niya noon. Strikto kung strikto.
At kahit bata palang si Dara noon. Namulat na siya sa mga gantong bagay. PATAYAN. KASAKIMAN. MAGULONG MUNDO.
Noon mga panahon na nabubuhay pa siya bilang isang pangkaraniwang bata. Makikita mo ang napaka saya niyang mukha. But now? you can only see loneliness in her eyes. The guilt and Coldness.
Tinatakpan ng maskara ang tunay niyang nararamdaman. AAminin ko sa inyo. Sandara Park may be strong,fierced, cold and sometimes a bitch. But in the inside She's just a fragile woman. Na kinokontrol niya na wag lumabas. Dahil ayaw niyang makita ng iba na mahina siya. Ayaw niyang magalala ang iba sa kanya. ganyan siya. Lahat gagawin niya para sa mga taong mahal niya. itataya niya lahat kahit masaktan pa siya.
That's why we love her.
At hinding hindi magbabago yun.
-----------
Minzy's POV
Nakaalis na ang grupo nila Oppa GD. Sinabi niya lang na okay na si Dara Unnie at pahinga na lang ang kailangan niya. Masyado lang daw itong stress at sumabay pa nga ang tama niya kaya siya nahimatay.
ALam naman namin kung bakit siya pagod. ikaw ba naman iatas na lahat sayo ang mga responsibilidad ng ibang tao.
Nagsimula ang lahat ng ito ng mamatay ang lolo ni Unnie.
Kung saan nabago ang takbo ng buhay niya.
FLashback....
"Everyone i would like you to meet my daughter Sandara Park. She will be the one who will be taking the throne in which Papa Left. I know that you all know that she is well trained by her Grandpa. And as her father I will Guide her in everything. Let's give a around of applause for my Daughter Dara, or my I say EMPRESS COLD"
BINABASA MO ANG
Bad Boy Meets The Bad Girl
RandomA boy who always wants to fight, always having a bad temper, making anyone suffer when he got an eye on him/her. A boy whose face is perfect for any living women in this planet. Always out all night with his gang mates. A rich boy who can buy you if...