9

112 8 1
                                    


-EXCUSES-

--------

Sehun's POV

Nung nabuksan na yung pinto ng unit, grabe nagulat kami. Eh paano ba naman si Dara!!

oo si Dara nasa may bungad ng pinto nakasandal dun sa may pader. at mukhang inaantay si Cl.

Tiningnan niya si Cl, grabe nakakatakot yung tingin niya. sobrang lamig, para namang biglang kinabahan si Cl unnie na nasa tabi ko.

Halos mapatalon ako sa gulat ng dumapo sa akin ang tingin ni Dara. Seryoso ganto ba talaga to tumingin grabe ha . medyo natakot naman ako doon.

titig na titig siya sa akin at parang inaalala niya kung saan ba ako nakita. At paksyet may kasalanan pa nga pala ako dito! Hala di kaya baralin ako neto pagnaalala niya ? susko wag naman po sana.

"What the hell are you doing here... Sehun?"



oh shit natatandaan niya ako! katapusan ko na ba?



lumunok muna ako bago sumagot sa kanya.

"Kathi Empreth ano gutho lang kitang dalawin at thakto naman na-

Hindi ko na natapos yung sinabi ko nung bigla akong kurutin ng palihim ni Cl noona. Aissshhhh nagets ko na. Ayaw niya na ipaalam na pumunta siya sa bahay namin ng exo at humingi ng tulong sa amin. Ok ok nakiha ko na.

"Ano?"

Parang naiinip na tanong sa akin ni Dara. Tiningnan ko naman siya at pinapatuloy ko yung pagsasalita ko.

"Na nakita ko thi Cl noona nung bumibili thiya ng bubble tea dun tha may kanto kaya pinilit ko thiya na ithama ako. Ok lang naman diba empreth we're friendth naman diba?."



Napakunot noo naman ai Dara. Hala bakit kaya? Mali ba yung excuse ko?


"Teka lang bulol. Are telling me na nakita mo si Cl sa bubble tea shop? At pinilit mo siyang isama ka?!"

Takang taka tanong talaga niya sa akin. I found myself dumbfounded sa itsura niya. Bakit kaya? Tiningnan ko naman si Cl na nakatungo habang minamasahe niya yung noo niya. Para bang tense na ewan. Tiningnan ko ulit si Dara at sinagot siya.



"Ahhhh yeth noona."


Nanlaki naman ang mata niya at para bang nashashock na tumingin kay Cl.

"Seriously Cl. What the hell do you think your doing in a bubble tea shop? I never thought that your drinking a bubble tea huh? And the more shocking is you let a person that you don't know to go with you back here in our suite. That's really unbelievable. Don't tell me you two.. sabay tingin niya sa aming dalawa. Palipat lipat yung tingin niya. Are dating?"





"Ani/Hindi ah!!"


Sabay pa naming sigaw. Nagkatinginan naman kami at tiningnan na lang ulit si Dara.


Bad Boy Meets The Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon