13

74 7 2
                                    

sobrang tagal kong nawala at alam kong nabitin kayo kaya pasensya na etona po .







-MEETING-

Dara's POV

Ako lang ba o nararamdaman ko ang pagka tense ng mga taong nasa paligid ko. They are looking at us na para kaming isang Leon na handa silang salakayin ano mang oras namin naisin. Andito kami sa isang kwarto sa Private Office sa Arena.

Nagpatawag ako ng isang pulong para sa lahat ng grupong nakakataas sa event.

Andito rin ang EXO pati na ang kaibigan naming grupo na BIGBANG.

Nasa isang lamesa kaming apat. At nasa harapan namin ang mga grupo na pinatawag ko.

Exo ✔
Bigbang
Bts
Snsd
Apostle 13 ✔
Fx
Infinite✔

Ilan lamang yan sa mga pinatawag ko na nandirito na.

"So anong kailangan mo samin at pinatawag mo kami Empress" - Yoona (snsd)

"kaya ko kayo pinatawag ay dahil malapit ng magsimula ang Gang war, alam kong may kanya kanya kaYong pinoprotektahan na teritoryo pero kailangan kong magkaroon kayo ng kooperasyon sa bawat isa."

Napakunot ang noo ng ilan sa kanila. Pero di sila makaalma sakin.

"What do you want us to do then Empress?"
Malamig na tanong sa akin ni Virgo ng Apostle Thirteen.

Tinignan ko siya at alam ko na sa mga mata niya nakatago ang nakakakilabot na katauhan. Marami na akong narinig tungkol sa kanila kaya alam kong malaking tulong ang magagawa nila.




"May mga kalaban tayo na hindi natin nakikita at nararamdaman. Bigla na lang susulpot at hindi niyo alam isa isa na kayong pinapatay. Hindi sila kasali sa Gang war na ito. Pero malaki ang galit nila sa ating mga gangster, mafia at yakuza."

Naglakad ako palapit sa grupo ng Snsd. Tinignan ko ang leader nilang si Taeyeon.


"Hindi bat grupo niyo ang may hawak sa east wing ng MAMA? Gusto kong protektahan niyo yon. Dahil hindi natin alam baka bigla na lang sugurin iyon."



Tinignan niya ako at tumango. Ang mga miyembro naman niya ay tahimik lang na nakatingin sa amin.

"kung yan ang gusto mo. Masusunod empress. Kung wala ka ng sasabihin kailangan na naming umalis ng mga kagrupo ko. Dahil may kailangan pa kaming bantayan Empress."



Tumayo siya at ang mga kagrupo niya. Nagbigay pugay muna silang lahat sa amin bago sila umalis ng kwartong iyon.

Pagkaalis nila. Binigyan ko na din ang ibang natitirang grupo ng kani kanilang babantayan. Isa isa na din silang umalis. Ang natitira na lamang ay ang Exo at Apostle Thirteen.

"Empress gusto ko lang malaman mo na nandito lang kaming Apostle thirteen para tulungan kayo. Kung meron man kaming maitutulong sabihin niyo lang." Ani ni Leo sa akin habang nilalaro ang buhok ni Virgo.





Tinignan ko ang ang mga kagrupo ko. Hindi sila halos mapakali ngunit di iyon halata ng mga taong nandito. Ako lang ang nakakaalam kung may mga emosyon silang gustong itago.



Si Minggki nakatulala nanaman. Dahil hindi pa rin namin nahahanap kung nasan na ang mga magulang niya. Sina Bom at Chaerin nagaalala na din.

Binalik ko ang paningin ko sa grupo ng Apostle Thirteen. Alam kong may maitutulong ang grupo nila sa grupo ko.

"Kailangan ko ng tulong niyo. Nawawala ang magulang ni Minzy. Kailangan ko makakatulong dito. Ang Exo ay natulong na din ngunit di pa rin sapat dahil di pa din namin sila makita."

Malamig kong wika sa kanila.

"Eh baka naman kasi patay na-




Bago pa man maituloy ni Scorpio ang kanyang sasabihin ay limang dagger ang biglang humagis papunta sa kanya. Alam kong kay Minzy iyon.

Tumayo si Virgo at kinuha ang isang dagger na naiwasan ni Scorpio. Hindi ko alam ang gagawin niya. Pero nagulat na lang kami ng bigla niyang sinasaksak sa hita ni Scorpio ang dagger. Walang lingon likod na lumapit siya sa akin. Nakikita ko sa gilid ng aking mata na namimilipit sa sakit si Scorpio dahil baon na baon ang dagger na nakasaksak sa kanyang hita.



"Paumanhin Empress sa ugali ni Scorpio sadyang ganyan tlga yan. Kung ano man ang maitutulong namin sabihin mo lang handa kaming tulungan ka sa abot ng aming makakaya."

Pagkatapos niyang sabihin yon ay yumukod siya para sa pagpugay at nilingon ang kanyang kagrupo at sinenyasang lumabas. Sumunod naman ang ilan. Yumukod muna sila bago sumunod kay Virgo. Sina Cancer at Capricorn ay tinutulungan si Scorpio para makalakad. Tumingin si Scorpio sa gawi namin. Naniningkit ang kanyang mga mata. Pero ng makita niya akong nakatingin sa kanya ay para siyang binuhusan ng malamig na tubig. Bigla niyang binawi ang kanyang tingin at umalis na sila ng di lumilingon.






Naramdaman kong may nagpatong ng kamay niya sa balikat ko.

"So empress anong gagawin natin ngayon?"




Nilingon ko si Chanyeol at sinabi kong.





"May pupuntahan tayo. Maghanda kayo."








-------------bang--------------

Sabaw sabaw nanaman !!!

kamusta na kayo. Pasensya na di ako active huhuhuhu sobrang busy maging graduating student eh.

pero try kong magupdate every weekly

thanks sa pagaantay.

-Meowxxi-


Bad Boy Meets The Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon