-THEY'RE HERE-
-------------
Chaerin POV
Ahhhh. I know kung bakit kayo nagtataka at ako ang nag popov eh ayaw ni Darong eh kaya ako na lang.
Kagabi.
Nagpakita kami sa GGA. Marami ang nagulat noong makita kami. Dahil bibihira kaming nagpapakita sa mga ganoong lugar. Kaw ba naman makita mo kami ng personal diba ewan ko na lng kung anong gagawin mo.
At yun nga bago pala kami pumunta doon naisama na namin si Thunder pauwi sa tinutuluyan naming hotel. Doon sinabi ni Darong kung ano nga ba ang kailangan niya kay Thunder at kung bakit kailangan niya itong protektahan.
Pero di ko muna ito sasabihin ngayon dahil malalaman at malalaman niyo rin naman yun tandang panahon. Ayoko sa tamang panahon hindi ako Aldub fan eh.
Andito kami ngayon sa hotel na tinutuluyan namin.
Asan ang mga kasama ko ayun kung ano anong pinaggagawa.
Si Thunder may kausap sa phone . At lintek ang lakas pang makipagusap na akala mo hindi naririnig ng kausap yung mga sinasabi niya. Inaasar ata neto si Minzy na katabi niya at yes kanina pa nga nakakunot ang noo nito habang nakatingin ng masama kay Thunder.
"Lintian naman Thunder! Bingi ba yang kausap mo at ang lakas ng boses mo. At sa tabi ko pa tlga ikaw umupo ha. Dun ka nga sa labas! Di ko na maintindihan yung pinapanood ko eh!"
Inis na maktol ni Minzy kay Thunder. Hindi niya pa rin ito hinihiwalayan ng masamang tingin.
Tiningnan lang siya ni Thunder ng nakakaloko at pinagpatuloy ulet ang pakikipagusap.
"Arggggggg.... I sooo hate you!!"
sabay tayo neto at pasok sa kwarto naming dalawa.
Natatawa na lang ako sa kanila eh.
Si Bom naman ayun kumakain nanaman ng mais. Parang kanina pa siya kumakain niyan ah! Hindi pa din ubos?!
Si Darong naman ayun nakikipagusap kay Tita Brielle about dun sa pinapagawa sa kanya. At halata sa mukha neto na hindi niya nagugustuhan kung anuman ang sinasabi ng nanay niya.
Natapos na siyang makipagusap. Lumapit siya sa akin.
"Chaerin.. We fucking need to go to that university now...."
Namilog naman ang mga mata ko at sabay sabing...
"Mwo?!! Agad agad!"
---------
Dara's POV
Natapos kong makipagusap kay Mom about dun sa pinapagawa niya sa akin. Ay naiistress na lumapit ako kay Chaerin.
BINABASA MO ANG
Bad Boy Meets The Bad Girl
RandomA boy who always wants to fight, always having a bad temper, making anyone suffer when he got an eye on him/her. A boy whose face is perfect for any living women in this planet. Always out all night with his gang mates. A rich boy who can buy you if...