-MISSING HER-----------
Chanyeol's POV
Halos isang linggo ko siyang di nakita. Ano ba yan miss na miss ko na siya eh. Alam kong alam niyo ang nararamadaman ko diba. Siguro naman ramdam niyo wag kayo jan.
Andito kami sa school as usual. Wala pa din siya. Ni hindi ko nga nakita ni dulo ng buhok niya eh. Ilang araw na din akong naiirita. Hello kayo kaya di niyo makita yung taong gusto niyong makita sige nga.
Nasa room kami, ayun wala pa din kaming ginagawa eh wala daw ying prof namin nasa swminar daw silang lahat. See what a stupidity e di sana hindi na sila nagpapasok ng eatudyante. Mga paepal lang imbis nasa bahay lang kami. Andito lang kami nakatunganga.
Tiningnan ko ang labing isang pugo na kung ano ano nanaman ang ginagawa.
Si Baekhyun ayun piste nababakla nanaman. Naglalagay ng eyeliner. Kasali ata to sa federasyon eh.
Si Chen ayun lintek nanggugulo kay Bom, inaagaw yung kinakain niyang corn. Susko ewan ko lang sayo pagyan nabwiset.
Si Dyo ayun nagbabasa.. .... Ng cooking book. Hayyy peyborit niya talaga magbasa ng ganyan.
Si Kai ayun kinakausap si Minzy. Ang landi netong sunog neto.
Si Luhan ayun nakikinig lang ng music. Buti pa to eh nakikinig lang to eh.
Si Xiumin alam niyo na NAKAIN po. Ng BAOZI kaya nagiging mukhang baozi na din to eh.
Si Kris ayun nagdadrawing lang. Ewan ko ba dito Picasso daw siya. Seriously!!! Yung drawing niya ewan ko ba kung drawing to ha. Isang stick tapos may bilog na kung ano ano. Seriously ano to? Ah nvm.
Si Tao ayun tinitingnan yung gawa ni Kris hyung.
Si Suho hyung ayun nagbabasa siya. Ewan ko kung anong binabasa niya siguro kung paano tumangkad book.
Si Lay..... Wag na kayong magtanong. Tulog po siya. Tulog na tulog po siya.
Si Sehun .. Ayun si bulol umiinom ng bubble tea niya habang tumitingin sa cellphone niya.
At dahil wala akong magawa nilapitan ko si CL unnie. Napatingin naman sa akin si Kris hyung. Napataas yung kilay niya nung lumapit ako kay CL. Sus napaka seloso neto.
Napansin naman ako ni CL hinayaan niya akong umupo sa tabi niya.
"Anong problema YoDa?"
Tiningnan ko naman si CL di ko alam kung sasabihin ko ba o hindi yung kanina ko pa gustong sabihin.
"Unnie I want to see Dara."
Inirapan niya lang. Tsk etong babaeng to ewan ko ba kung bakit ba ako nalapit dito. Medyo nakakatakot kaya to. Ang Cold niya po ok. Sobrang cold niya seryoso ako dun. Ewan ko ba kung bakit feeling ko trip siya ni kuya Kris.
Tiningnan niya lang ako sabay abot ng isang papel. Binasa ko siya .
21th floor. Room 201
YG condo building.Ahhhhh.. Napangiti naman ako ahahahahah ..
Syet binigay niya lang naman kung saan sila naglalagi.
Tumayo ako bigla. Tiningnan niya lang at shinove niya lang yung mga kamay niya na para bang sinasabi na pede na akong umalis.
Napangiti naman ako at nagpasalamat sa kanya. Bumalik ako sa pwesto ko. At kinuha ang bag ko. Napansin ko naman na nakatingin si Sehun sa akin.
Bigla siyang tumayo at lumapit sa akin.
"Hyung thaan ka pupunta? Thama ako bored na ako dito eh."
Nakanguso niya pang sabi sa akin. Nako sehun wag mo kong dinadaan diyan dahil wapakels ako ngayon.
"Hindi pwede Sese. May kailangan akong puntahan eh. Samahan mo na lang si Luhan. Sige alos na ako ha."
Tinapik ko lang siya sa balikat at dali daling umalis.
Sumakay na ako sa koyse ko at pinuntahan ang building na to.
Nung makarating ako ay sumakay na ako sa Elevator. Tapos pinindot ko na ang 21st floor. Nung makarating na ako at pinuntahan ko agad yung unit.
Nagdoorbell na ako. Inayos ko muna yung sobrero ko.
Teka bat ang tagal niyang lumabas?
Hala sige lang ako sa kakadoorbell. Hanggang sa maramdaman ko na may palapit na para buksan.
Binuksan naman niya.
At akala siguro neto masama akong tao dahil nakita ko siya na bubunot ng baril.
Agad agad ko siyang tinulak paloob at sinandal sa pader
"Hi Empress, namiss mo ba ako? Ako kasi namiss kita."
Sabi ko na sa kanya. Hindi ko na napigilan eh miss ko na talaga siya eh bakit ba.
Tiningnan niya lang ako. Tiningnan ko din siya. Grabe ang ganda niya talaga.
Dug.dug.dug.dug
Woah ang lakas ng tibok ng puso ko mga gals.
"What the hell are you doing here..
Chanyeol?"
Sabi niya sa akin. Binitawan ko naman siya at tinitigan.
"Gusto na kitang makita eh. Bakit ba?"
~~~~~bang~~~~~~
Sorry na po. Hahahahaha
Sabaw.
Hayun pov lang yan no Channie baby.
Exo saranghaja!
2ne1 fighting!
BINABASA MO ANG
Bad Boy Meets The Bad Girl
RandomA boy who always wants to fight, always having a bad temper, making anyone suffer when he got an eye on him/her. A boy whose face is perfect for any living women in this planet. Always out all night with his gang mates. A rich boy who can buy you if...