Hello readers. If your a certified blackjack, parehas siguro tayo ng nararamdaman ngayon.
Mahirap na masakit na malaman na magiging ganun kadali ang lahat.
Minzy is someone that have the potential to outrun anyone kung nanaisin niya.
At isa siyang mahalagang parte ng grupo ng 2ne1.
Nakakaiyak kasi kung kailan babalik sila eh saka siya aalis. Yeah i know she have reasons kung bakit niya yun ginawa and i respect that.
But as a blackjack hindi mo maiiwasan ang masaktan lalo't napapanood mo silang magperform sa stage. Yung nahihigitan nila yung ibang performance ng ibang grupo.
Nung nawala si Bom. Gumuho ang mundo ng blackjacks.
Pero di ko aakalain na mas lalo palang guguho ang mundo natin dahil sa paglisan ni Minzy.
May nagsasabi na aalis na siya at di na babalik. Dahil gagawa siya ng sarili niyang career.
May nagsabi naman na para to sa media play na ipapalabas ng yg para sa upcoming comeback nila.
May nagsabi naman na. Pakulo lang to para malessen ang controversy ni park bom para makapaghanda sila sa comeback nila. Kumbaga isa lamang itong show para sa lahat.
Hindi natin alam kung ano ang totoo kaya hindi na dapat nating pakialaman kung ano man ang kanyang naging desisyon. Kung gusto niya yun respituhin na lang natin.
But as a blackjack.
Even though they are three in the stage.
They will be forever four in our heart.
They will always be the queen of the kpop.
Sila ang nagpakilala sa akin sa kpop industry.
Nandito lang ako tayo na blackjacks na handang sumuporta sa kani kanilang desisyon.
Paalam man ito para sa maknae natin
Isipin na lang natin na.
Anjan lang siya palagi para suportahan ang mga eonnies niya.
-----
#iloveminzyfourever
#minzywillalwaysbea2ne1
#thankyoumaknae
Merong nagsabi na magcocomeback na sila.
This summer.
Yun lang. Pasensya na sa pagdadrama ko xD.
Masakit lang talaga.
#exosaranhaja
#2ne1love
#2ne1fighting
#minzyfighting
BINABASA MO ANG
Bad Boy Meets The Bad Girl
De TodoA boy who always wants to fight, always having a bad temper, making anyone suffer when he got an eye on him/her. A boy whose face is perfect for any living women in this planet. Always out all night with his gang mates. A rich boy who can buy you if...