Chapter 1

308 11 3
                                    



Meeting her Parents

----------

Students roaming and can't stop talking over inside the university while waiting for them.



I know your asking if whose the them that their gossiping about.


Of course no other than the EXO. Consisting of twelve drop dead gorgeous handsome boys.


There goes

Kris Wu

Xiumin

Luhan

Suho

Lay

Chen

Baekhyun

Chanyeol

D.O

Tao

Kai

Sehun

The twelve handsome boys whose melting every girls heart and making the other boys idolize them. Some are insecure but they just wanted to be like them.




Sa wakas dumating din ang oras na kanilang pinakahihintay.


Sabay sabay na pumasok sa loob ng parking lot ang doseng nagmamahalang sasakyan.


Andyan na ang tilian ng mga babae at lalaki.

Kanya kanya silang pwesto para makita nila ang mga sakay ng sasakyang iyon.


Sabay sabay na nagsibaba ang 12 lalaking lulan ng sasakyan nila.


Kanya kanya namang hunatahan ang mga babae..




Oh my gosh Kris!!!!!
Chen baby!!
I love you xiumin!!
Waaaa kitty luhan!!
Ipagluto mo ko D.O!!
Still have sexy eyes baekhyun!!
Still sleepy tao?!!
My unicorn lay!!!!
Homygod kai!!!
Bubble tea sehun!!!!
Chanyeol be mine!!!!

Yan lang ang maririnig mo sa mga fans nila. At kayo na din magsasawa sa kanila.

Nakasunod pa rin ang mga fans nila kahit na papunta na silang classroom. Kahit naman mga gangster sila ay nagaaral pa din sila.



Sa sobrang ingay ng lahat ng nakapalibot sa kanila ay bigla na lng tumigil si Chanyeol. Kaya napatigil din ang lahat.



Makikita mo na naiinis na siya kaya naman napatahimik na ang lahat ng mga tao. Mararamdaman mo ang kakaibang aura niya kapag tiningnan mo siya.




"WOULD YOU KEEP YOUR FUCKING MOUTH SHUT. YOU LOWLY HUMANS! CAN'T YOU UNDERSTAND THAT I'M BEING PISSED HERE!. SHIT GET THE HELL OUT MY OF SIGHT!! FUCKING ASSHOLES AND BITCHES!!




Nasipulusan naman ang lahat ng marinig ang dumadagundong na boses ni Chanyeol.




Hinawakan naman siya sa balikat ni Baekhyun ng nagsialisan na lahat ng tao. Nagsi kibit balikat na lang ang ibang kamyembro at katropa niya.


"Relax ka lang pre. Masyado ka namang hot. Ang aga aga para uminit ang ulo mo."

Bad Boy Meets The Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon