6

206 13 3
                                    

-ENEMIES FIRST MOVE-

-----------

Dara's POV

Wala naman masyadong nangyari noong buong linggong to. Hahhah eh pano kasi friday kahapon.

So kumbaga kahapon nga lang nga naman kami pumasok tapos wala pa kaming schedule ngayon.

So here i am nagbabasa lang ng libro. Wala eh wala akong magawa, yung tatlo nasa roof deck may swimming pool kasi doon kaya nandun sila. Si Thunder ayun may pasok sila nila Mir. Kaya mamaya pa uwi nun.

Andito lang ako sa may kwarto habang kapiling ang aking libro.

Siguro dahil sa sobrang bored ko at pagod na ang mga mata kong magbasa ay naisipan kong lumabas.

Lumabas muna ako. Nagsuot ako ng sunglasses para di ako makilala.

Bumababa akong parking lot at sumakay sa kotse ko.

Umalis ako ng hotel.

Pumunta ako sa isang lugar na di masyadong pinupuntahan ng tao. Maganda dito. Nadiskubre ko to noong 13 yrs old ako nun.

May mga alaala to na nagpapabalik ng tuwa sa puso ko.


Dito ka kasi unang nakilala ang first love ko.



Si Hae.

Kaso wala na akong balita sa kanya eh. Ang huli kong balita eh lumipat ang pamilya niya sa Brazil.




Lumabas ako ng sasakyan ko at tumingin sa magandang view sa baba. Kitang kita mo dito ang mga buildings at kung ano ano pa. Kumbaga para tong bundok style.


Medyo mataas din ang lugar na ito.




Pumunta ako sa isang puno kung saan may nakaukit na initial doon.

H and S
4ever

Eto yung punong inukitan namin ni Hae. Akalain mong buhay pa din to. Ang lago na ng mga sanga niya.



Ang sarap ng simoy ng hangin . Para kang dinuduyan sa antok.

Napaupo na lamang ako doon at nilagay sa mga tenga ko ang earphones ko.





Nakinig lang ako ng music..







Hanggang sa feeling ko may mga matang nakatingin sa akin..






------------



Sehun's POV

WAAAAAAHHHHH!

wala kaming schedule ngayon kaya wala kaming pasok!

Hanubayan gusto ko man makita ang mahal kong idol eh.

Ay nga pala yung picture namin ni idol gnawa kong wallpaper ko. Hindi naman nila alam kasi di naman nila pinapakailaman ang cellphone ko.

Hohohoho.

And ano.. Ahahhahaha pinaprint ko din siya. Kaya may mga nakadikit sa wall ng kwarto ko.

Oo na ako na adik! Eh kasi naman eh idol na idol ko kaya siya

Di lang idol.. Crush ko din siya..

⁄(⁄ ⁄•⁄ω⁄•⁄ ⁄)⁄

Nu ba yan mukha akong tanga dito na namumula buti na lang walang nakakapansin....

"Hoy.. Bakit ka namumula jan?"

Pansin sa akin ni Kai.

Bad Boy Meets The Bad GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon