C3. FIRST DAY OF CLASS

7.7K 236 10
                                    

Sabrina's POV:

"Gising na late na tayo!" Putcha naman oh! ang tagal namang magising ni Winowna hmmm masipa nga ang pintuan...

Winowna's POV:

"Gising na late na tayo!!!" ano bayan ang ingay ang aga aga ehh..

BOOGSHHHH!!!

"Ano ba yan ang aga aga ang ingay mo! sabi ko na sabay kumot ...

"Late na tayo! sabi ehh!" sabi ni sab

"Mauna na kayo!"sabi ko na may halong pagka inis...at sabay na kumot pero biglang may humawak sa dalawang paa ko at pati sa dalawang kamay ko at buhatin ba naman ako ng dalawang balasubas nasi briana at cezs?! tss..

"TATAYO KA BA DYAN O SISIPAIN KITA PAPUNTANG BANYO?!" Sabi ni briana tss ang sungit talaga maka bangon na nga.

"hayyy salamat bumangon narin "sabi ni sab pero binigyan ko lang siya ng death glare..

"Girls punta lang ako sa baba kasi naka charge phone ko baka nagtext na yung mga boyfriends ko" hmmp play girl talaga umiling nalang kaming tatlo .

"Hmmm, sige punta lang ako sa room ko Ill just pack my things ,hey go take a bath because were rushing to go in school"sabi sa akin ni briana.

"Ok "sabay na sabi namin ni sab yari ka sa akin sab!

Sabrina's POV:

Paglabas ni briana.

"Aray! ano ba di ko naman sila inutusan na buhatin ka ehh!"sabi ko eh paano ba namn binatukan ako ng balasubas nato! At pumunta na siya sa banyo habang ako naman hinihimas ang ulo ko ang sakit kaya!

Ganyan talaga kami parang magkakapatid pag nag sama sama pero wag kayong magkakamaling tapakan kami dahil iba kaming magalit. Walang nakakatalo sa amin dahil sa mabilis kami kung gumalaw sa laban. Kahit gumagawa kami ng kahit na ano sa school nato hindi nila kami kayang i guidance dahil sa ako ang may ari ng school na to diba?

Sabay sabay kaming nag park sa parking lot alangan namang sa parlor shop ,hayy nako sab.

Pagpasok namin ,tulad nga ng inaasahan namin ALL EYES ON US lahat ng atensyon napunta sa amin ehh paano ba naman naka all black kaming lahat. Black na jacket, black na ripped short,black na boots and with matching black eye liner. Thats our lucky color.

Pagkatapos ng pangyayarin yun , pupunta na kami sa clssroom. Habang naglalakad kami nagsisistabihan na yung mga taong nakaharang sa daanan namin,may sumigaw pa nga ng "CEZS BREAK NA TAYO ONE DAY PALANG TAYO AHH!" Tss Im really sure that guy is one of the boyfriend of Cezs ....napapala ng pagka play girl ehh .nag roll eyes lang si cezs. Tapos eto namang winowna na to feel na feel ang pagka famous smile ng smile hindi niya alam halos mamatay na ang mga lalaki sa smile niya.

《《《《《《《《《《《CLASSROOM..

Kaming apat nasa likod habang ngumunguya ng bubblegum tanging pagnguya lang namin maririnig habang nagkwekwentuhan.

"Hes so hot!"eto namang cezs nato walang mukhang bibig kundi "HOT"

"Men, di kaba napapagod sa pagiging play girl mo? Malay mo ikaw din maloko balang araw "sabi ni winowna na mukhang concern talaga . Well I agree too.

"Oo nga Men, di ka ba na iistress pag idadate mo sila in same day?"sabi ko totoo naman eh di ba siya naiistress ?hay nako sabagay sanay na eh.

Bigla namang pumasok professor namin hmmp lesson nanaman .

"Good morning sir "sabi ng mga kaklase kong loyal pero kami hindi kami tumayo nakakatamad eh.

"The four of you bakit di kayo tumayo?"sabi ng ungas kong teacher.

"Any problem with that huh?"sabi ko na pa cool pwede ko kayang patalsik to dito sa school nato madali lang naman.

"TSS."sabi ko dahil hindi sya nakasagot.

"Uhmm okay lets continue" hayss!

"I have some announcement, we have some transferees in this school and in this section actually they are all boys uhm boys come on introduce your selves."

WTF!! Apat pa sila tapos yung isa kung makangiti saakin parang kakainin ka ooops wag masyadong green ahahhaha

Cez's POV:

"Oh m g ang gwapo ng isa yung mukhang bad boy!!"sabi ko sabay tawa ng mga kasama nung bad boy what? ano bang nasabi ko?

Briana's POV:

Hmmmp. Transferees nanaman nakakainis tapos yung isa naman parang maniac kung makatingin ang lagkit YUCKKKK!

Winowna's POV:

hayy nako transferees nanaman bwisit pero yung isa may itsura din pero parang hate nya yung mga girls?ang sungit ng dating ehh pero kung makatitig wagas?

"Boys, go introduce your self"sabi ni sir

"Hi im kurt"
"Im Aem"
"Im Xander"
"Hi im Cliff Royd just call me Cliff *kindat*

WAHHHH!!!! SIGAWAN NG MGA KAKLASE KONG BABAE. TSS!

"SHUT UP!" Sigaw ni Sabrina badtrip na yan promise!

Sabrina's POV:
Nakakabadtrip! Ang ingay! Porket gwapo lang!

"So kurt pala pangalan nya.."

Cez's POV:

"OK Aem ..ang cuuteee"

Briana's POV:

"TSS.PAKINDAT KINDAT PA!! Cliff lang pala"

Winowna's POV:

"XANDER? mukhang pang mabait pero mukha naman siyang masungit."

What? Di ko gets sinabi ko hahahaha

THE FOUR BAD BOYS AND THE FOUR BAD GIRLS.

Thanks guys sa pagbabasa ng story ko hope you like it.

You can follow me on:

Ig: lilianlorenfrias
Fb:Lilian Loren Frias
Twitter:lilianlorenfrias

-sabby

THE FOUR BAD BOYS  VS.  THE FOUR BAD GIRLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon