Plan

2.4K 106 9
                                    


Winowna's POV:

Nasa may kwarto ako ngayon at gusto kong mapagisa dahil sa nangyari kagabi sa amin ni Fvck! I dont want to remember that name again. Kaya ang ginawa ko nagidlip nalang ako .........

Nagising ako sa mga kalabog na nagaganap sa labas ng pinto at sa labas ng bahay at may narinig pa ako na nagbabarilan at naghihiyawan.

"Boss Winowna alis na kayo punta kayo sa bahay nila boss kurt!!! Nasugod tayo ahh!!!"agad akong tumayo at kinuha ang baril ko and dahan dahan akong lumabas ng kwarto agad ko nang kinasa ang trigger at pababa na ako ng hagdan ng may biglang humablot sa waist ko at binuhat kaya napabalikwas ako makikita mo ang bahay full of bodyguards and may mga iba pa na may tama na bigla akong napatingin kay jeff ang bodyguard ko

"Boss run!!"Sabi ni jeff paano ako makakatakbo kung buhat ako neto fvck this he'll pay for this!

"What do you want you asshole?!!!"agad kong siniko ang dibdib niya at itinutok sa kanya ang baril pero agad niya itong itinabig fvck! Pero agad ko siyang nilito at sinipa ang kalalakihan niya at pinagsusuntok ang sikmura but he slap me napa " ouch" ako fvck!

"How dare you to slap this kind of face you son of a bitch!"agad ko siyang hinablot at hinulog sa hagdan...agad akong bumaba at tumakbo palabas..

"Boss pakisabi kay Tres at Red we need back ups" napatango ako at tuluyan ng lumabas takbo dito takbo doon pagod na ako bigla namang may nakamotor at tangka akong sagasaan pero agad ko namang binaril ang mga gulong nila kaya agad na bumaba ang dalawang lalaki na naka hood at agad akong pumusisyon buti nalang at nakita akong isang body guard kaya napatalbog niya ang isa ako naman medyo napatilapon ako sa sahig kaya nagasgas ang bandang braso ko and

"Boss punta na kayo I can settle for this"sabi ni kieth at agad akong umalis sana hindi pa huli ang lahat.

Nasa harap na ako ng pinto at agad kong sinipa iyon at nakita ko sila cezs at briana pero wala si Sab?

Ang dami nilang tanong! Kaya humingi muna ako ng tubig.

"Nasugod tayo sa bahay......Tres and Red help them they need back ups .....Fvck! Ang dami nila! Si sab?!"sabi ko na siyang ikinagulat.

"Shes missing and we need to help her and make some plan."sabi ni cezs .

"Then please make cause i need to know whats going on" sabi ko at napaupo.

"Hey hey we can explain."sabi ni Xander tsk! Hindi ko siya pinansin kaya may namuong awkwardness sa amin.

Sab's POV:

Ouch..napahawak ako sa ulo ko...fvck ang sakit o hangover lang. Pero napabalikwas ako pero tila hindi ako makagalaw and i suddenly remember what happened last night and pagtingin ko nakatali ang buong katawan ko....fvck! asan ako?! Bigla akong nakarinig ng footstep kaya nagtulogtulogan ako..

"Shes not awake yet.....but for now call Max first pakiinform na nakuha na natin siya and also dapat nakahanda ang buong grupo"what? Max? Shit no! Hindi pwede! Mga traydor!!

"Yes master"rinig kong sabi ng isang lalaki master? Kaboses pa ni Gino ang tinawag nilang Master.

"Hmmm Sab pasalamat ka hindi ko sinali dito sila cezs kundi wala kayong kawala."sabi ni Gino sa harap ko pero nagtutulugtulugan lang ako hindi niya alam na nakagising na ako.

"Okay I'll catch you up later"sabi niya and narinig ko ang pagsara ng pinto.

Binuksan ko uli ang aking mga mata. Nasaan ba ako? Alam ba nila cezs to? Fvck mababaliw na ata ako.

Kurt's POV:

Alam na ni winowna lahat pati ang tungkol sa mission namin.

"So guys please make a move cause Sab might need us right now!"sabi ni winowna with frustration

"Okay this is the plan .....papalampasin natin ito ng umaga kasi kapag agad tayong sumugod ngayon ibig sabihin iisipin nila na alam na natin ang mga nangyayari pero kung papalampasin pa natin to ang iisipin nila wala pa tayong alam diba?"sabi ko habang nakatingin silang lahat sa akin na tila nagiisip din sila.

"What if kung patayin na siya?!"sabi ni briana.

"Bakit naman nila papatayin si Sab agad edi wala silang napala? Gusto ng mga yan na makalaban tayo..so hindi nila papatayin si Sab kailangan lang nating gumawa ng plan ......" Sabi ko at nagtipon tipon kami at pinagusapan namin.

Hintayin mo lang ako Sab hindi kita hahayaang mawala ka sa akin.

Hi guys! Sino gustong mag pa dedicate sa next update ko? Comment na dali! Promise gagawin ko!

THE FOUR BAD BOYS  VS.  THE FOUR BAD GIRLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon