Sabrina's POV:
Pinaupo nila yung apat na boys sa side namin sa likod. kung makatingin yung isa parang gusto kang kainin eh.oopss wag masyadong green.hahahahhahaha.
"Girls,namatayan ba kayo??"sabi ni claff??ay mali cliff!!sabay tawa ng 2 nyang kaibigan pero may isang hindi tumatawa Nakaheadset lang at poker face ang lolo nyo hahaha xander ata yung pangalan eh oo tama xander nga..
"JUST MIND YOUR OWN FUCKIN BUSINESS!"pasigaw na sabi ni cezs na ikinagalit ng teacher namin.
"Whats your problem ms. Shyun ?"sabi ng ungas kong teacher
"Tss. PACK YOUR THINGS! YOUR NOT ALLOWED TO TEACH IN THIS SCHOOL ANYMORE!"sabi ko na pasigaw mukha namang nagulat yung mga kaklase ko tapos yung teacher naman umalis agad tss! magsusumbong nanaman yan kay mommy!
"Wait,wait what? Your parents are the owner of this school?"sabi ng kupal na si kurt pakialam niya?
"Ya,any problem huh? "Sabi ko na pa cool.
"Woah ,pare mukhang masungit hahahaha!"sabi nung balasubas na si aem na ikinatawa nung dalawa nasi xander at cliff. Tapos si kurt naman nakakunot ang noo hahahah asar. tapos bigla siyang nag smirk NAKAKAINIS SYA!
"WHAT!"sabi ko na mukhang naaasar. effective kaya pangasar nya!
"Are you trying me huh?"sabi nya na mukhang rapist shit nangingilabot ako grrrr!
"SHUT UP YOU ASSHOLE!"Sabi ko na ikinagulat nya. Buti nga sa kanya .. tapos sasagot na sana sya ng biglang pumasok teacher namin ..save by the hell! hahaha sabay *sad face* na save nga pero nakakatamad makinig ng
lesson eh buti meron mga best friends ko mga savior sa grade ko hahahha.okay makatulog at mag headset nga ,at yun nga nag headset nako..RINNNNGGGGGGG!
HMMM breaktime na pala.
"Ey,lets go"sabi ni briana habang unat ako ng unat tapos yung mga kumag naman wala na hayyy salamat rest in peace.
"Men,tara canteen sa vip table natin"sabi ni winowna okay tutal gutom narin naman ako habang naglalakad kami tinginan naman ang mga tao tss! dukutin ko mga mata ng mga to eh.
|| CANTEEN ||
May nakaupo sa vip table namin aba ang lakas ng loob na umupo dito ng babaeng to!
"OH MY GOD ANG GWAPO KAYA NILA!"sabi nung nakaupo na babae tapos yung mga kasama naman niya nakatingin sa amin na para bang nakakaihi sila biglang tumigil sa pag kwekwento yung babae kanina.
"Oh anyare sa inyo?"sabi nung babae.tapos bigla syang lumingon sa direksyon namin.
"Oh anong ginagawa niyo dito nakikitsismis kayo layas!"sabi nya na yung kamay niya palayas effect pa this girl is getting in to my nerve tapos yung mga kasama nya umalis na nagmamadali tapos yung mga atensyon ng mga tao na sa amin na.
"OH MY GOSH ANONG NAGYAYARE SA BABAENG ITO HALA LAGOT YAN PROMISE."GIRL 1
"ANG LAKAS NG LOOB NG BABAENG ITO."GIRL 2
"OH MY"GIRL 3"
"ANO NATATAKOT KAYO SA MGA MUKHANG WITCH NATO HA!"sabi nya aba nakuha pa nyang magsalita ng ganyan sa amin.
"Are you a new transferee?"sabi ko na cool lang.
"PAKIALAM MO!"sabi nya sa akin aba sumusobra na to ha! Itataas ko na sana yung kamay ko para sampalin sya pero pinigilan ako ni briana.
"WHAT?! SASAMPALIN MO AKO?!" Sabi nya. Breath in and breath out.
"WHAT THE FUCK! NO ONE DARES TO SHOUT US LIKE THIS GIRL! SO NEW TRANSFEREE KA PA LANG GANYAN KA NA SUMAGOT SINO KABA?! PWES KUNG AKO ANG TATANUNGIN MO AKO LANG NAMAN ANG ANAK NG MAY ARI NG SCHOOL NA TO SO GET.OUT .OF.THIS SCHOOL! ANO SISIGAWAN MO PA AKO GET OUT NOW! KANINA PA KITA GUSTONG IPABUBOG SA MGA TAGARITO KASO PINIGILAN LANG AKO! SO KUNG AYAW MONG MABUGBOG LUMAYAS KA NA SA HARAPAN KO NOW! "sabi ko na pasigaw talaga tapos lahat ng tao napatigil sa ginagawa nila tapos yung babae naman umiiyak na tsss walang binatbat tapos umalis na.
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
Teen FictionStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??