Sab's POV:I feel so down...this is not totally me. Dati kahit anong problema pa yan..kinakayanan ko...pero eto ako ngayon wala akong magawa...hindi ko alam ang gagawin
...Bakit?
Bakit kailangang siya pa ang nasa kondisyong ito?
Pwedeng ako nalang? Kasi ayokong nakikitang nahihirapan ang mahal ko sa buhay.
Oo
Mahal ko na si kurt.
More than he knew.
"Kurt gising na...*sob* Im awake na oh *sob* kala ko ba liniligawan mo ako? *sob* paano kita sasagutin kung nandiyan kalang nakahiga? *sob*" nandito ako sa loob ng operating room at ako lang magisa ...buti pinayagan akong pumasok.
" Kurt? Do you remember the days that we spent together? When you told me that you love me remember that? When you confess your feelings? Im so happy that day..*sob* I love you starting that day...Im happy when Im with you *sob* so please wake up *sob* I dont want seeing you like that please *sob*" sabi ko sabay punas ng luha hindi ko kailangang umiyak sa harap niya ng ganito kailangan kong maging matatag para sa kanya diba Gangster ako? Isang babaeng walang kinakatakutan sa buhay so ngayon paba ako mag eemote?
"Okay.....* punas luha* para sayo magiging matibay at matatag ako" sabi ko at sabay tayo aalis na sana ako ng bigla ko siyang niyakap pabalik.....
" Wait for me Kurt.... I love you" sabi ko sabay halik sa pisngi niya.
Heart donator I need you
Days passed
" Sab!!! Pasok kana sa School please para makabawi ka sa mga grades mo!" Sabi ni Cezs kaso eto ako ngayon nagreready dahil maghahanap ako ng heart donator.
" I dont fucking care about that fucking grades!!" Sabi ko sabay kuha ng bag ko kailangan ko ng kumilos dahil kapag hindi.. mawawala ang kaisaisa kong mahal ....
"Fine papasa ka naman kahit hindi ka magaral.. Your Mom will manage that..basta itext mo nalang kami kung may nangyari sayo okay?"sabi ni Cezs at nag nod lang ako.
Nasa may isang hospital ako ngayon. Nagbabaka sakaling may heart donator dito..
Pero wala kakakuha lang daw ng isang pasyente nila..
Pero hindi parin ako mawawalan ng pag asa.
Another hospital again.
"Please doc. I need a heart donator so please pakisabi kailangan lang." Pakiusap ko sa isang doctor.
" Im sorry Miss. Park but the parents of the patient is already agreed that the transplant is starting this 9:00 pm so if you dont mind may I excuse my self...Im so sorry" then he tap my back. Naiiyak ako two remaining days nalang aalisin na ng Doctor ang life savior ni Kurt parang isang tangke ng oxygen nalang ang bumubuhay sa kanya......
Gusto ko ng sumuko pero....may naguudyok sa akin na magpatuloy.
Hindi ko namalayan nakatulog pala ako dito sa sasakyan ko.
May nagvivibrate tinignan ko its my phone....
93 missed calls and 87 meassages from cezssy.
Phone call. From cezssy
[Hey] sabi ko pero bigla kong naihiwalay ang phone sa tenga ko paano ba naman sigaw agad ni cezs ang rinig ko
[Sab!!!!! Where are you!! We've been searching for you somewhere for godsake!! Saan ka Ill fetch you up?!!"]sigaw niya my god.
["No Im fine papunta na ko diyan"]matamlay kong sabi.
["Sab...please dont do this to your own fucking self! Inaabuso mo ang sarili mo! You need rest!"] Tsk!
["Shhh....Im fine. Im going home"] sabi ko and I hung up.
Dumeretsyo ako sa isang lugar na kung saan dito lang ako nakakapag labas ng sama ng loob or kapag malungkot ako..
Church.
Umupo ako sa may bandang harap at tumingin sa kanya.
"I know that your listening..I know Ive done a lot of sins....but please hear my prayers....*sob* help me .....I cant live without my love ones *sob* Im sorry for being a stupid Gangster but Please forgive me..*sob* Give him another chance .....I know your listening from above" sabi ko at tuluyan nang nagsituluan ang luha ko..
Kung ano man ang kinahahantungan mo kurt......Im always here praying for you.
Cause I love you.
Hi guys two update na uto ah bawi na siguro ito pero dont worry tapos na ulit yung 2nd grading namin chill nalang ako ngayon ibig sabihin may time.nanaman akong mga update ^_^|| dont forget to vote it and feel free to leave a comment
You can follow me on instagram:
Ig: sweet.loreeen
Facebook; Lilian Loren Frias
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
Novela JuvenilStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??