Sabrina's POV:
"Ngayon na yung laban natin so girls ,be ready mga lalaki yung mga yun malay mo anong gagawin nila ha"sabi ko baka kasi may mga baril or patalim yung mga yun no mas mabuti ng pantay pantay lang kaming walang dala.
"Oo no,atsaka kaya naman natin yung mga yun kahit mga boys pa sila."sabi ni winowna habang kumakain ng almusal nya syanga pala andito palang kami sa bahay kumakain ng almusal magpapalate na lang kami kasi wala naman kaming first subject kasi nga diba na fired ko yung first subject namin?
"Uhmmm,pwedeng magdala ng alam mo na para malay mo may dala silang patali-"sabi cezs na mukhang talagang gusto niya magdala hayyyst nako.
"Ok ,basta gagamitin lang natin yun if they use it..huh? thats the rule of black infinity dont use harmful things if they did not use too ok?"sabi ko and nag nod nalang silang lahat.
Nagsipuntahan nakami sa aming kanya kanyang kwarto and naligo na kami.
AFTER 1 HOUR
okay were done ang tagal namin no? ganyan kami katagal maligo tapos sabayan pa naman ni winowna na matagal kung manamit hmmp!
Okay isa nalang yung ginamit naming sasakyan dahil tamad daw silang magdrive tss mga tamad!
•CLASSROOM•
hmm wala pa yung mga boys,okay so late din sila? Kami lang ang pwedeng magpalate ng ganto no!
"Ookayyyy wala pa sila ...siguro nagreready na"sabi ni briana nagiisip talaga, kami pa lang ang nandito kasi yung iba nasa labas at nag aalmusal na at nagtatambay sa labas kami parang mga loyal nandito sa loob wow bago to hahahaha.
"She's so hot last night hmm hahhahahh"narinig namin malapit sa door namin and four boys appeard tss! yung apat na ugok.
"Woah! the black infinity's are here!"sabi ni aem na ikinatawa naman nung tatlong ugok.
"Tss"sabi namin ng mga kasama ko sabay pa
"Woah dude sabay pa talaga sila no how nice lalo na ikaw cezs ang pangit mo! Hhahahahhahaha"sabi ni aem o m g tinignan ko si cezs and nakakatakot mukha niya parang mamamatay ka sa tingin and bigla siyang tumayo pero pinpigilan namin sya pero hindi siya nag paawat tinulak niya kami woah ang lakas niya and pagtingin nalang namin nakahiga na si aem sa sahig at hawak hawak ang tyan niya hahhahahahah mukhang siyokoy hahahhah tapos umalis na kami doon hayyy nako nakakabwisit kaya mukha nila!
°CAFETERIA VIP TABLE°
Buti naman at walang nakaupo baka mapaaway nanaman kami and habang kumakain kami ng pasta and pizza with tea.
"AKO BA NAMAN TAWAGIN NIYANG PANGIT!AKO!PANGIT?!ABA PUT*NG INA NIYA PALA EH!GAGO SIYA! HIS A FUCKING ASSHOLE!URRRGHHHH!"sabi ni cezs biruin niyo kaninang kararating namin yan lagi sinsabi niya ang sakit na ng tenga ko no pati ata sila briana kasi nakatakip sila ng tenga eh.
"AKALA KO PA NAMAN MATINO NAKAKABWISIT MUKHANG MANLOLOKO NO!"and bigla siyang natahimik kasi may mali sa sinabi niya ehh hahahahah...
"Siya lang ba ang manloloko?"sabi ni briana hahahhaha nangaasar pa siya hahhaha tapos si cezs naman mukhang napa cool down hahhaha mukhang ewan tong si cezs.
"Hay nako bahala na nga kayo kung anong isipin niyo wala akong pake no duh!"sabi ni cezs tapos tumawa nalang kaming tatlo nila winowna.
"Tara punta natayo sa classroom baka andun na yung ugok na teacher "sabi ko sa kanila.
Habang naglalakad kami may naririnig akong usapan ng mga tao na kesyo mamaya may gang war daw kami ng mga dark warriors tss paano naman nila yun nalaman eh hindi nga namin pinagkalat yun tss mga tsismosat tsismoso nga naman oh urghhhh!
[CLASSROOM]
"Oh andito na ang mga black infinity ahm guys mamaya may gang war kami ng mga black infinity at kaming mga dark warriors so para malaman niyo kung sino ang mas malakas sa aming dalawang grupo sa lumang warehouse ng school nato ang place namin and 5pm okay? thats it...."sabi ni cliff na naka smile pa wow ang sarap batukan ng kumag na to!
"Fine baka gusto niyo pang inbitahan yung mga taga ibang school?!"sabi ni briana kay cliff tapos si cliff naman naka smirk lamg urrgghhhh!
"Woahh! Calm down mamaya ka na lang magpacute sa akin okay!"sabi ni cliff WTF! anong sabi niya? alla baka ma high blood si briana dito at ayun na nga at nilapitan niya si cliff at pinagsisikmura niya hahahha.
"Ouch!stop...stop...hey!...ouch,ouch!"sabi ni cliff habang umiiwas sya sa suntok ni briana hahha pero biglang.
"SHUT UP! THE EIGHT OF YOU!GET OUT OF MY CLASS NOW! "Sabi nung teacher kong gago wait lang nga bagong teacher lang to so hindi niya pa alam na ako ang anak ng may ari ng school nato hmmmm.
"What if I dont"sabi ko na parang cool lang tapos yung teacher naman parang nabwibwisit siya.
"Who are you to talk to me like that!"sabi niya habang papalapit sa akin.
"Who's your parents? call them right now!"sabi nung teacher ko so nag call ako.
"Jut wait for a second" sabi ko habang hinihintay ko yung sagot ni mommy at sinagot na niya.
"Mommy sir valdez is calling you in our classroom"sabi ko at nag okay naman si mommy at
AFTER 10 MINUTES
"What is happening here"sabi ni mommy and bigla namang napatayo yung teacher namain and.
"Oh good morning maam what can i do for you?"tss parang angel busit!
"Ahm kasi tumawag ang anak ko na kailangan mo daw ako so whats that?"sabi ni mommy na naka taas ang kilay niya tss mana talaga ako kay mommy.
"U-uhmm k-kayo po b-ba ang m-mother ni sabrina?"tanong ng teacher ko habang nauutal tss!
"Ah mom kasi ganito kasi yan he shout at me so if i were you Ill fire that stupid teacher! And he is the new teacher he dont even know the daughter of the school so para malaman niya ako lang naman ang anak ng may ari ng school nato so you better watch your words huh!"sabi ko na nakataas ang kilay makita mo ang mukha ni mommy parang tingin palang tigok kana hahhahaha!
"Mr.Valdez no one dares to shout at my daughter so you better pack your things and dont come again ok?! so class Mr.Valdez will no longer to teach your class, tommorow you will meet your new teacher good bye!"ma awtoridad na sabi ni mommy and naggood bye na sila ako nag thank you kay mama at nag kiss sa cheeks niya and nakita ko naman yung mukha ni sir parang natakot ehh hahha nagroll eyes nalang ako.
THE FOUR BAD BOYS AND THE FOUR BAD GIRLS.
Thanks guys sa pagbabasa ng story ko hope you like it.
You can follow me on:
Ig: lilianlorenfrias
Fb:Lilian Loren Frias
Twitter:lilianlorenfrias-sabby
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
JugendliteraturStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??