Briana's POV:
Kanina pa nakatulala si Sab. I really pity her tsk! Hayyss stress na siya.
Anyway kung itatanong niyo naman ang tungkol sa amin ni cliff. Well nagpapansinan naman kami pero sa mga nakalipas na araw na ito hindi ko na siya nakikita, pero malay natin may reason diba? Pero wait? Bakit parang nag aakto akong boyfriend ko siya? Thats weird?
Tsk!nevermind!"Oh bakit nakabusangot ka nanaman diyan sungit?" Sabi sa akin ni Cezs habang nagkakalikot ng cp niya actually nakauwi na kami and nasa sala kami habang si Winowna nag lalaptop ako naman ayun naka tingin sa kisame at si Sab naka tingin lang sa magazine? Hayyss tulala nanaman.
"Pake mo?"sabi ko kay Cezs and she just look at me like "fine" at bumalik ulit sa cp.
"Guys ang boring. Gusto niyo mag Mall pampaalis lang ng stress"sabi ni Cezs and nag nod naman kami except for Sab sabi niya pass muna so naintindihan naman namin yun.
Cezs's POV:
Nasa Mall na kami and papasok na kami when somebody poke my arm and napatingin ako si Aem at Xander wala si Cliff? Nandito si Aem pangit!
"Hi baby"
→_→ tingin sa right and
*^▁^* nakakabadtrip yang mukhang yan.
-_-!
*^O^* pacute bwisit!
"Uhm guys cr lang ako" sabi ko at nag nod lang sila.
"Text text nalang kung sakaling di mo kami mahanap"sabi ni Briana. Nag nod lang ako.
Lakad dito. Lakad doon. Di naman talaga ako na ccr eh iiwas lang. Putcha saan ako pupunta!
"Baby...." Wtf! Sinusundan niya ako?!
→_→ tingin sa gilid
"Baby...saan ka pupunta?" Nakakainis siya put*ngina.
"Tigilan mo nga ako! Just get lost!"sabi ko at nag mabilis na maglakad.
"Ayokong umalis"bwisit na mokong to!
" dont you dare follow me or you'll die?!" Sigaw ko at nag grin siya.
"Its okay kung ikaw ang papatay sa akin My Angel" -_-#
"Wag mo akong idaan sa paganyan ganyan mo!" Baka masapok ko nalang itong lalaking to!
"Please baby..can we talk"sabi niya naglalakad parin kami and suddenly napunta kami sa videoke stage and paglingon ko sa likod para bumalik nalang sa pinanggalingan ko..wala na si Aem. Wait? Ako hinahanap ang lalaking yon? NO WAY!
Lakad pabalik and then my world stop when I heard my name came from the videoke stage.
"Cezs baby. Look at me please" Wtf?!
Insert *what are you doing look*
"Just listen to me okay?" Tinitignan na ako ng mga tao. Habang padami na ng padami at napalibutan na ako and bigla niya ako hinila papuntang stage and nasa stage na nga kami.
"I want you to listen to me. Just for today baby."sabi ni Aem so nag nod ako pero bakit ganun parang lahat ata ng dugo ko napunta sa pisngi ko? WEIRD
Sorry na
Kung nagalit ka
Di naman
Sinasadya...
Sa mga lyrics na yun agad namang nagtatambling yung mga organs ko.
Kung may nasabi man ako
Init lang ng ulo
Pipilitin kong mag bago
Para sa iyo.
Sorry na.
Talaga bang pinaghandaan niya ito? Kasi saktong sakto yung mga lyrics eh? Nakatingin siya sa akin at nakatingin din ako sa kanya.
"Baby.....please give me a second chance please?" Sabi niya na naka mic pa rin whats with this guy?
"Sasagot na yan! Sasagot na yan!"sigaw.ng mga tao at tumawa lang si Aem and look at me again.
"Sagot ka na daw baby" sabi niya kaya napa smile ako.
"Okay...a second chance....baby"sabi ko kaya napayakap siya ng mahigpit.
"Yieeee!!!"sigaw parin ng mga tao.
"No more flings?" Sabi ko at nag nod lang siya and hug.me again and then he gave me three roses..
"Be my girl again baby" sabi niya at tinanggap ko naman and
"Yes baby I will be your girl AGAIN" pagkasabi ko noon ....he kiss me passionately a full of love.
"I love you baby"sabi niya
"I love you too baby"sabi ko at niyakap ko siya
"Cezs!!!!"napatingin kaming dalawa ni Aem and nakita namin sila Winowna na ang lalapad ng ngiti tsk!
"Lets go out today baby"sabi ni Aem and hinila na niya ako.
I just missed this guy so much
And love him so much than everything.Hi guys dont forget to vote it and feel free to leave a comment okay thanks!
You can follow me on insta:
Ig: sweet.loreeen
Facebook: Lilian Loren Frias
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
Teen FictionStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??