Sab's POV:
Sabado ngayon so we decided na mag shopping and ito nga nagshoshopping with four bodyguards .. And ng tapos na kami gusto kong diretsyo na kami nila cezs sa bar.. Wala si winowna may sakit pinabantayan nalang namin siya sa mga bodyguards and sabi niya kaya na daw niya sarili niya gusto niya raw mapagisa nasabi ko narin yung pinapasabi ni Xander sa kanya....tsk! Ang gulo nila!
"Sab kung paunahin na kaya natin mga bodyguards at dalhin na yung mga pinamili natin.?"nagnod nalang ako kay briana.
"Red can you please take this home " sabi ko kay red na kasama ni tres.
"Boss sama kami kung saan man kayo pupunta"bullshit!
"Shut up red paano kung gusto naman naming magkaroon ng girl talk?girl bonding?"sabi ko at napailing lang sila
"Boss kahit sa labas lang kami or kung gusto niyo ibibigay namin tong emergency remote na toh" sabay bigay niya sa amin ng tatlong maliit na remote....
"Kapag pinindot mo yan malalaman naming nasa piligro kayo and malalaman namin kong nasaan kayo dahil nakakakonekta yan sa mga net and sa mga gadgets namin so yan nalang nasa sa labas lang kami boss "sabi niya ang dami niyang sinabi..."Fine! Sa labas lang kayo"and yun sabay nanaman kaming lumabas ng mall..
Bar***
"Boss dito na kami basta yung ER/emergency remote niyo" paalala ni tres.
"Whatever!" Sabi ko at nagsmile lang sila.
Stool bar.
"Can you give me three tequila"sabi ko at nagnod naman ang lalaki
"Heres your three tequila maam"sabi nung lalaki
Order lang kami ng order tawanan lang kami shett ..
..im very drunk and wasted."Shezzs shi r lang ako ha *hik* "tawa lang ako ng tawa habang papalayu sa kanila.Naglalakad ako papuntang cr ng may nakabangga ako na lalaki and mukhang gwapo.
"Miss do you need help?"tanong niya at umiling lang ako
"No thanks"sabi ko at tumayo aalis na sana ako ng hinila niya ako at tinakpan ang bibig ko ng panyo and suddenly wala na akong malay.....
Cezs POV:
"Briana bakit wala parin si Sab?"sabi ko hilo na ako shit..
"What? Do you mean wala pa siya? Baka naman nakifling lang yun."sabi ni briana at ipinagpatuloy ang paginom pero parang may bumabagabag sa sarili ko na pumunta ng cr para hanapin siya .......nagpaalam ako kay briana na pupunta akong cr pero sabi niya sasama na daw siya.
Tinignan na namin lahat ng cr wala siya kung tapos na yun dederetsyo naman yun sa stool.bar eh pero bumalik kami sa stool bar wala parin siya ....
Agad kong pinindot ang ER and agad namang dumating sila tres"Boss ano nangyari?!" Sabi ni tres.
"Sab....is missing"sabi ko at napashit sila fvck sino naman ang kukuha kay Sab?
"They need to know this"sabi ni tres kay Red at napatingin ako kay tres.
" Sino?"tanong ni briana
"The dark warriors" agad akong napanganga bakit sila?
"But why? "Tanong ko
"Mamaya na natin ipaliwanag ang lahat kailangan muna nilang malaman" sabi ni Red kay tres
"Teka sasama kami"sabi ko at binayaran muna namin ang ininom namin....
House of dark warriors
Agad naming tinungo ang pinto ng bahay nila.
"Dude i heard some noices out there"rinig ko pang sabi ni aem mula sa loob at biglang bumukas ang pinto nagulat nalang si aem nang makita niya ako pati rin naman ako nagulat pero hindi ito ang tamang oras para sa ganyang sitwasyon.... Nawawala ang kaibigan ko kaya siya muna ang aasikasuhin ko..
"Boss Aem Sab is......... missing"nakayukong sabi ni tres what??kilala ni tres si Aem and boss ang tawag niya?
"What?! Come inside"sabi ni Aem
"What are we going to do now!"sigaw ni kurt in frustration.
"Boss sino ba ang mga nasa likod nito?" Tanong ni red.
"They are powerful"sabi ni cliff
"I need to know kung anong nangyayari dito? Bakit boss ang tawag niyo sa kanila at paano kayo nagkakilala and bakit niyo kilala ang mga kumuha kay sab?"sunod sunod na tanong ni briana.
Ya me too I need to know.
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
Novela JuvenilStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??