Cliffiana

2.9K 102 15
                                    


Cliff's POV:

Nandito na kami ni Kurt sa Boracay. Isusurprise kasi niya si Sabby. Ako naman....ganun din kasi plano ko LOL ^O^

Hinahanap agad ng mata ko si Briana ko...ay kung maka "Briana ko" kala ko naman pagmamay ari ko na tsk! But dont worry magiging akin din siya just trust me.

"Uy dude nandito kana pal-"agad kong tinakpan yung bunganga ni Aem kasi naman baka marinig pa ako ni Briana wala na Surprise ko.

"Wag kang maingay t*ngina ka ipapahamak mo pa ako busit ka doon ka nga baka masapak kita!"sigaw ko sa kanya pero pabulong.

"Alam mo magsama kayo ng future Girlfriend mo lagi kayong may regla dude tsk!"sabi niya pero tumawa din hayy nako minsan iniisip ko kung bakit naging barkada ko itong lalaking to sobrang dada niya tsk!

"Lumayas ka na at baka masasapak talaga kita!"sabi ko at umiling lang siya.

Mahanap ko nga siya.

Tingin doon.

Tingin everywhere.

And there she is capturing the views...shes so beautiful... every angle of her face makes me love her even more.

>_<¦¦¦

Kinilig ako puta.

Palapit na ako ng palapit hanggang sa nasa tabi na niya ako pero hindi niya parin ako linilingon.

"Bwisit naman kasi yon di na nagpakita! Bwisit talaga urgghh!" Narinig kong sabi niya kaya napa smile nalang ako ng patago what the? Miss niya ako? Hmmmm...

"Bakit miss mo na ba ako? Nandito na ko baby love ko"sabi ko tapos humarap siya na parang gulat na gulat at parang nag blush hahaha shes so cute!

Briana's POV:

WTF?

Nandito siya? Am I dreaming?
Tell me!

"A-anong ginagawa m-mo dito?"sabi ko tapos nagsmile nanaman siya that smile? Yan ang nagpapa patay sa akin.

"Baby love matunaw ako. π_π" what the? Ang feeling po ng lalaking ito pa sapak po ha?

"Ouch! Baby love naman bakit mo ako sinapak?"sabi niya kasi naman nakakamiss kaya siya tapos magpapakita siya ganyan ganyan lang!

"Baby love?! Anong baby love tayo ba?!"sabi ko pero sa loob looban ko kinikilig ako kasi naman nakatitig lang siya.

"Oo hindi pa nga tayo pero akin kana wala ng kukuha pa sa iyo naiintindihan mo ba yun? Baby love?"sabi niya p*tangina mamatay na ata ako dito please lupa kainin mo na ako ngayon na!

"Ano to? Laruan lang ako? Bak-"

Nagulat ako sa susunod na nangyari?!

He kissed me?!!!

He kissed me full of love...

"Baby love thats my property now get it?"sabi niya ng magkahiwalay kami.

"What property?"sabi ko ano yun?

"Your lips...your body....your eyes...nose...hands..every part of your body are mine including your heart baby love"sabi niya with kindat pa ang hilig mangkindat ng lalaking to! Pero nakakakilig subukan niyo kaya dito!

"Hindi pa naman tayo kaya hindi mo pa ako pagaari"sabi ko and nakatitig nanaman siya sa akin.

"Well magiging akin kana ngayon baby love"sabi niya at nangindat pa.

"Will you be my baby love forever?"sabi niya at lumuhod with white roses and makikita mo na may sulat pa at chocolates and nakaluhod parin siya.

"Yes baby love"sabi ko with tears of joy at tumayo narin siya habang nakasmile .

"Why are you crying baby love?"sabi niya at ako naman yun tumutulo parin kasi mababaw lang luha ko

"Nothing....just happy"sabi ko at pinunasan niya mukha ko gamit ang thumb niya..

"No one can ever make you cry like I did okay? Stop it nasasaktan ako kapag umiiyak ang baby love ko"sabi niya ehhh please help me kasi sumosobra na siya.

"Baby love nakakakilig kang manguto ng babae promise"sabi ko tapos nag death glare siya.

"Hindi kita inuuto totoo lahat yun! Baby love Im fuckin serious about you!"sabi niya kaya naman napa smile ako at niyakap ko siya pati narin siya niyakap na niya rin ako

"Im just kiddin baby love"sabi ko tapos inalis niya pagkakayakap niya sa akin.

"I Love You Baby love"sabi niya and hinawakan niya ako sa pisngi.

"I Love You Too Baby love"sabi ko at ipnulupot ko ang dalawa kong kamay sa leeg niya at palapit na ng palapit ang  mukha namin.

"Dude!!!! Tara lets have a lunch break first bago yan! Manyak ka talaga t*ngina ka!"narinig naming sabi ni....Xander haahaha tawa kami ng tawa tapos si Baby love naman tinaas niya middle finger niya

"Eto ka t*ngina ka!!"sabi niya kaya. Naman hinampas ko siya

"Dont say badwords again baby love get it?"kaya naman napa amo mukha niya.

"Okay baby love sabi mo eh"sabi niya kaya napa smile ako

"Your such a good baby boy"sabi ko kaya naman hinakbayan niya ako.

"Basta wag ka na ring mag smoke and get drunk okay baby love ayaw ko yun....pati paglapit sa kung sino sinong mga lalaki nako mapapatay ko sila pati sa mga ibang dark warriors kahit sino sa kanila kapag hinawakan ka malilintikan"he said in very dangerous tone kaya naman hinampas ko siya.

"Posessive boyfriend ka pala baby love"sabi ko tapos hinalikan niya ako ng mabilis sa pisngi sabay takbo ba naman at nagtakbuhan kaming dalawa.

"Baby love humanda ka sa akin!!!!"sigaw ko tapos siya ayun napahiga na sa buhangin tapos parang mamatay na sa tawa hayss I love him so much.




Hi guys ayan nakapag ud na ako no more problema okay? Hahahaha malapit na pong matapos ang Tfbb vs Tfbg I need your feed back comments para naman maganahan akong gumawa ng part two? Pero hindi pa sure ha

Comment ang gustong may part two!

THE FOUR BAD BOYS  VS.  THE FOUR BAD GIRLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon