Sabrina's POV:Nagkanya kanya na kami ng kotse kasi parang namiss daw nila magdrive and si cezs at aem kanina pa andito and sabay sabay na kaming pupunta ng school siya nga pla, kasama niya yung mga tatlong ugok si cliff,xander,at kurt tskk!!
~~~~~~~~~~~~~PARKING LOT~~~~~~~~~~~~~
Pagbaba namin agad kaming naglakad papuntang classroom pero napatigil kami ng may makita kaming box na pink with black rose sa gilid nito ganito rin ang design nung nakita namin na papel kaya nagtinginan kami at sinabing ....
"Another death treath"sabi namin kaya kinuha namin ito at dahan dahang binuksan ....nagulat kami sa nakita namin and para akong kinikilabot at sila cezs parang nasusuka sa nakita na patay na pusa at may nakasabit sa leeg ng pusa na "IM JUST WATCHING ALL OF YOU!!ONE OF YOU WILL DIE LATER!!♥"
"what the!! Anong klaseng death treath yan sabi ni cliff ...."
"Men iba toh anong sinasabi niyang mamaya may mamatay sa atin sa ating apat o sa ating walo??"tanong ni winowna na parang naguguluhan...
"Ano bayang nag bigay ng death treath na yan hindi man lang sabihin kung sino na para makapag handa naman diba!!"sabi ni briana hayy nako loko talaga!!
"You better know whos that guy and know what he/she wants"sabi ni aem at ikinatango nila kurt at kami...
"But how"sabi ko na parang naiinis kasi paano nga diba!!.
"You need to get some details to know whos that guy "seryosong sabi ni kurt and nag nod lang kami...,,,,,
"Tara na itapon niyo na yan were 20minutes late!"sabin ni briana kaya naman tinapon na namin yung patay na pusa...
And naglakad na kami pero lahat ng mga estudyante nakatingin sa aming walo hindi pa naman kami masyado nagkakasundo kaya medyo wala pa kaming pansinan ......kaya seryoso kaming naglalakad so napapatingin yung mga tao sa amin tss!!
"What!!"sigaw ko sa mga tao kaya napatigil sila sa pagtingin sa amin pero napatingin ako doon sa kumukuha ng picture sa amin kaya lumapit ako doon sa mukhang clown na babae and sinampal ang mukha at kinuha ang camera niya at tiningnan ang photo at nagulat ako ng makita ang photo nayun kasi naman pinicturan niya kami ni kurt na magkasabay na naglalakad kaya tumingin ako sa kanya ng masama at sinampal ng tatlong beses ...
"WHO SAID NA PWEDE MO AKONG KUHANAN NG PICTURE!!!!T*NGINA MO GAGO KA!!!IPAPAKICK OUT KITA SA SCHOOL NATO !!!"Sigaw ko doon sa clown at makikita mo na namumula na siya sa hiya at sa takot kaya naman......
"Lets go your just wasting your time here!"sabi ni winowna kaya umalis na kami doon kaya umalis na din ang mga tao doon tsk!!
Papalapit pa lang kami maririnig muna ang ingay ng mga kaklase ko tss! Wala sigurong teacher !!kaya pumasok na kami at umupo na .....
AND THE TIME PASS
Pauwi na kami kaya naglakad kami papuntang parking lot....
Winowna's POV:
Nasa parking na kami .....kanina pa ako nakakaramdam na may mangyayaring masama ngayon kaya naman tinitignaN ko lahat ng kilos ng mga kasama Pero may nakita akong anino sa likod ng kotse ni sab kaya pumunta ako doon may tao dito at nagulaT ako ng subukan niya akong saksakin!!!!
"WHAT THE !!!!WINOWNA!!!"sigaw ni sab eh nagalusan lang naman ako eh kaya dumudugo ang braso ko.....
Sab's POV:
Papasok na ako ng sasakyan pero napansing kong may pinuntahan si winowna sa likod ng sasakyan ko kaya naman sinundan ko siya pero nagulat ako ng may magtangkang saksakin siya!!!!!
"WHAT THE!!!!WINOWNA!!!"Sigaw ko kaya agad naming pinuntahan si briana naman hinabol yung nagtangkang saksakin si winowna siguro eto yung death treath kanina tangina malaman ko lang kung sino yun!!!!MAPAPATAY KO SIYA!!
"Hindi ko siya na habol pero may nahulog siya eto oh tignan mo"sabi ni briana at pinakita ang kwintas na black rose..bakit prang lahat ng mga nakukuha naming empormasyon may nakalagay na black rose siguro eto yung hilig nung creepy guy .....
"Bat lahat na lang may black rose ??"tanong ni cezs at kumati pa ng ulo....
"Hindi ko rin alam eh mabuti pa umuwi na tayo at magpahinga para bukas ipasabi natin sa mga gang..."sabi ko at dinala si winowna sa sasakyan ......
HUMANDA ANG MAY GAWA NITO TANGINA NIYA!!!!!!
Someone's POV:
"URRGGGHHHH!!!!ANG TANGA TANAG MO!M!HINDI MO PA TINULUYAN DAPAT PINATAY MO NA!!YOUR FIRED!!"SABI ko tanga tngas naman tohh!
"Sorry maam"sabi nung lalaking yun!!
"Uurrrggghhh!!! Tatanga tanga!!!!"sigaw ko and may lumapit sa akin tsk!!
"Hon wag kang magalala mababawian mo rin sila ha"sabi niya siya lang ang nagpapasaya sa akin .....
"Okay hon"sabi ko at kiniss niya ako sa labi.......
"MABABAWIAN KO RIN SILA!!!"
HI GUYS THANKS SA PAGBABASA HA!!!THANKS!!
LEAVE A COMMENT!!^_^
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
Teen FictionStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??