Winowna's Pov:
One and a half month nang hindi nagigising si Sab at kurt. Tsk! Ewan ko nawawalan na ako ng pagasa........pero kahit na.... masamang damo yang si Sab at kurt kaya hindi sila mamamatay.
Andito nga pala kaming anim sa chapel at nagdarasal gabi narin kailangan na namin munang umuwi sa kanya kanyang bahay para makakuha ng damit.
"Guys paano na to? Kailangan nating makakuha ng heart donator.......pero wala parin."sabi ni Cezs.
"Thats the problem...pati na rin si Sab may posibilidad daw na mag karoon siya ng Amnesia...."sabi ni Aem nagulat naman ako.
"Amnesia?!!!"sabay sabi naming tatlo nila briana at Cezs .hindi namin alam to ah?
"Ayyshh! Oo pala nakausap namin doctor kahapon eh wala kayo kaya kami nalang kumausap......sabi masyadong malakas ang pagkakapalo sa ulo niya kaya may posibilidad na magkaroon siya ng Amnesia"sabi ni Aem na malungkot at naramdaman ko nalang na naging emotional ang paligid parang may gustong umiyak nalang ng malakas....
Room 245 EMERGENCY****
EMERGENCY PLEASE****ROOM 245? Sab????
"Wtf! Lets go its Sab!!"takbo kami papuntang room niya halos umiyak ako sa saya okay na kaya siya?
Sana.
Makikita mo ang mga nagtatakbuhang mga nurses....kinakabahan ako....ano kaya yun..
"I think shes awake"rinig kong sabi ng isang doctor.
"Oxygen!"sigaw ng isa naguguluhan na kami kaya pumasok kami ng sapilitan at biglang nakita ko si Sab na unti unti niyang nabuksan ang mata niya....
Shes awake.
She survived!
"Sab??"sabi namin ni briana na tears of joy..
"Who are they?" Biglang nawasak ang mundo ko ng tanungin ni Sab sa doctor yun eto na bayun AMNESIA?
"Sab di mo kami kilala?"sabi ni briana na naiiyak.
"Ahm I dont know but I think your all special"sabi niya na nakangiti.
"Fvck"yun lang ang lumabas sa bibig ko.
"Fvck! I cant pretend to you guys Im sorry hahahahaha!!" Fuck ka Sab nagloko lang pala ang gaga hahahha lahat kami niyakap siya
"Akala ko nakalimutan mo na kami Sab!"sabi ni Aem
"I cant forget all of you!" Sabi ni Sab pero nag ouch siya.
"Ouch....ang sakit parin ng ulo ko"sabi ni Sab kaya napalayo kami sa kanya.
"For now Miss Park...you need to rest just one week pagkatapos non you can go home hindi ka pa masyadong stable kaya iwasan muna ang emotional dapat stay happy para maka recover ng mabilis."sabi nung doctor.
"Si k-kurt.....okay na ba siya"nagkatinginan kaming anim tapos siya nakatingin lang ng mabuti sa amin.
"Ahhmmm.......he need a heart transplant.....Im sorry Sab"sabi ni Cezs.
Bigla namang naging emotional ang mukha niya tsk dapat hindi muna namin siya binigla kakagaling niya lang.
"This is all my fault..."sabi ni Sab with teary eyed.
"Sab remember what the doctor said dont be emotional stay happy......."sabi ko at tumango lang at maya maya tumayo siya.
"Pupuntahan ko lang siya."sabi niya.
"No you cant! Mahina kapa Sab magpahinga kalang bukas pupuntahan natin siya sa room niya"sabi ni cliff at bigla nalang nahimatay si Sab! Fvck! Sabing magpahinga lang.
******************************
"Wag nang makulit Sab basta dito kalang kukuha lang ako ng makakain mo na prutas Winowna take a look for Sab okay"sabi ni Briana at tumango lang ako
"Winowna saan tayo makakahanap ng heart donator?"parang naluluhang sabi ni Sab
"Dont worry Sab makakahanap din tayo basta mag pray lang" sabi ko para naman gumaan pakiramdam niya.
"Salamat sa inyo kahit na pabigat ako hindi kayo nangiiwan"sabi ni Sab.
"Hindi ka namin iiwan... partners in crime kaya tayo diba? Atsaka ano ka ba hindi ka pabigat okay lang yun"sabi ko at niyakap niya ako.
"Thank you" sabi niya kasabay nun ang pagbukas ng pinto at iniluwa nun sina Briana, Cezs, Cliff, Aem, at Xander .
"Sab okay kana?"tanong sa kanya ni Cliff.
"Yah recovering" sabi ni Sab pero halata sa kanya na malungkot siya.
"Here i bought some fruits for you Sab" sabi naman ni Xander kaya ngumiti si Sab sa kanya and he smiled back.
"Thanks" ayun kinain niya yung grapes.
"Ah Sab guys.saan tayo makakahanap ng heart donator?"sabi ni Aem na mukhang hagard dahil sa paghahanap ng heart donator
"Hindi rin namin alam sabi ng doctor ni Kurt dalawang linggo lang ang binibigay niyang chance sa atin para makahanap ng heart donator ano na ngayon? Wala parin matatapos na ang isang week at isang week nalang ang natitira para makahanap tayo ng heart donator." Paliwanag ni Cezs at siya namang ikinalungkot ni Sab.
"Pwedeng puntahan ko si kurt please" sabi ni Sab na ikinalingon nila mukhang naawa sila kay Sab kaya napa oo nalang kami.
Sorry guys sa matagal na pag update kasi kailangan kong magaral ng mabuti CHOS >o<
pero para sa inyo eto ang next update ko *^▁^*
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
Teen FictionStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??