Cez's POV:"Guys kailangan niyong malaman ang natatanggap naming mga death treats lalong lalo na kay Sab......."sabi ko na ikinatingin nilang lahat.
"What do you mean na hindi lang kami ang nakakatanggap ng deathtreats?" sabi ni Aem.
"Do you mean nakakatanggap din kayo?"sabi ni briana.
"Fvck! Ano bang nangyayari sa atin"sabi ni cliff
"Kurt I think we need to tell them the truth "sabi ni Xander kaya naman napatingin kami sa kanilang lahat.
"Okay fine"sabi ni kurt.
"Before we transfer in your school we have missions......."missions? " miss. Bianca ang tawag namin sa kanya.....she said na may atraso kayo sa kanya....napatay niyo ang pinakiisang mahal niya sa buhay ay walang iba kundi ang kuya niya...remember that guy ? His name is James kapatid ni bianca dahil daw sa isang pagkakamali ni James kaya niyo nagawa yon... na patayin ang kuya niya......binugbog daw ng mga gang niyo.........." Wtf!
"Si james?! Siya yung lalaking nanakit kay Sab! Kaya pinabugbog namin ni winowna para makaganti! Fuck! Hindi namin akalain na gagawin niya ito ........." Sabi ni briana.
"Edi mission niyo rin kami so-"biglang naputol ang sasabihin ko dahil sumingit si kurt.
"Im not yet done cezs....so ginawa namin ang mission na yun and nagtransfer kami sa school niyo...and we made you fall inlove with us .....but ......habang tumatagal nakakalimutan na namin ang mission dahil............nahulog na kami ng tuluyan we cant admit that we fell inlove with the badgirls.....one day nakipag meet sa si Bianca sa amin kaya hindi kami masyadong nakaka attend ng class .."
Flashback
"So kurt and Aem hows the mission did they knew already?" Sabi niya kaya agad naman namin naalala na gawin na namin ang plano na kunyari wala pang nagyayaring revelation at magpanggap na gumagawa na kami ng plano para patayin sila Sab.
"Not yet... We think the plan is effective because we hurt their feelings and the next thing we need to do is to kill them.."seryosong sabi ko.
"Good so the payment will be given after the last mission so I need to go because Im late for my next meeting."sabi ni Bianca
"Hindi namin sinabi sa inyo na mission lang ang lahat para walang masaktan pero huli na ang lahat wala nakuha na nila si Sab........"pagkasabi niyang yun agad namang may pumasok at agad akong napanganga bakit nandito si winowna?!
"Fvck........wait....i need water first....." Hingal na sabi ni winowna wtf? Anong nangyari sa kanya? bakit siya may mga galos at may dalang baril.
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
Ficção AdolescenteStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??