Bitter

2.3K 83 12
                                    


Winowna's POV:

Grabe si Cezs! Sabi niya mag ccr lang ! And then nakita namin sila sa Videoke stage naglalandian?! Hayys!

"O nakabusangot ka nanaman Mine ko" sabi sa akin ni Xander

"Im just thinking about Cezs Mine"sabi ko at niyakap niya ako well okay na kami ni Xander.

"Mine may gagawin ba kayo sa Christmas?"napaisip ako sa sinabi niya may gagawin nga ba kami?

"I dont know Mine. baka mag out of town kami nila Cezs, why?" Sabi ko at tumingin sa kanya .

"Mag out of town nalang tayo Mine kahit tayo tayo lang " sabi niya kaya napayakap na rin ako sa kanya.

"Thank you Mine akala ko pupunta kapa Korea kasi diba your parents?" Sabi ko but he just grab me again and give me a hug.

"No. Actually alam naman nila na may Mine ako so pinayagan nila ako. And second I dont give a damn kung hindi nila ako payagan gusto ko parin makasama ang taong mahal ko sa araw ng Christmas" Spell kinikilig? . W. I. N. O. W. N. A.

"Stop it Mine! Your making me blush!"

::>_<::

"You deserved that blushed Mine". Sasapakin ko to bwisit eh ang galing manguto!

"Tama na yan! Tara na nga at umuwi na baka nagaalala na si Sab sa bahay!" Hayyst panira si Briana umepal nanaman porket di lang sila nagkita ni Cliff tsk!

"Tss -_- ang bitter naman ni Briana Mine whats with her?"sabi ni Mine.

"Tsk! Hindi lang nakita si Cliff kaya ganyan yan"sabi ko at bigla namang tumawa si Mine and hinawakan ang kamay ko..

"Lets go baka maging dragon si Briana hahahha" sabi niya natawa nalang din ako.

Cliff's POV:

Nandito ako ngayon sa U.S. nandito kasi parents ko at gusto nila akong makasama para sa Christmas dahil miss narin daw nila ako but sabi ko hindi ako pwede sa Christmas dahil may.plano akong nilaan sa araw na yon kaya sabi nila before Christmas nalang daw para naman makasama nila ako so ayun nga pumunta ako dito. Tapos na kami mag early Christmas celebrate kaya naman Im going back to Manila. Pero syempre papasyalin ko muna si Kurt.

******** Hospital

"Uhm Tita hows Kurt matagal ko na rin siyang hindi nakikita"sabi ko kay Tita Marisel.

"His okay naman but hindi pa masyadong nakakarecover pero dont worry nakakakilala na siya ang kaylangan lang ay magpagaling pa"hayy salamat naman.

"Pero hijo ang paalam niya ayaw niyang ipaalam kay Sab"bakit?

"Why Tita?"tanong ko

"Kasi snsvgghdhsbf hdjskqkhwh" 

Haysss Kurt talaga okay his Secret is safe for me >o<.

Hi Guys! Bakit kaya ayaw ipaalam ni Kurt kay Sab?

Comment ang may Idea!

Siya nga pala lulubusin ko mag ud ngayon kasi sa susunod na araw hindi ko muna matututukan ang WATTPAD kasi po magiging busy ako basta bukas siguro dalawa rin ud ko huh? Dont worry malapit na kong magpakilig wag lang mainip okay?




THE FOUR BAD BOYS  VS.  THE FOUR BAD GIRLSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon