Sabrina's POV:
Pagkatapos ng eksenang yun lumabas nakami ng clssroom kasi badtrip kaming apat.
"Hayy salamat wala na yung ugok na teacher na yun!"sabi ni winowna na naka busangot ang gaga.
"Oh kain na pala tayo para mamaya may lakas tayo makipaglaban sa kanila....hmmpp humanda sila sa atin di pa nila natitikman ang suntok ng mga babaeng magaganda.."woah ngayon lang nagsabi ng totoo si briana hahahhah tapos sabay tawa naming lahat kasi lagi kaming nagaaway kung sino sa amin ang maganda kaya para walang away sinabi nalang niya na lahat kami magaganda hahhaha
"Alam mo cezs may napapansin ako kay aem parang tingin siya ng tingin sayo hmm... may hindi kami alaaaammmmm!"tukso ni winowna kay cezs tapos si cezs naman parang kamatis na ang pisngi niya hahhaha may tinatago to hahahahha.
"Iiiieeee kinikilig ako!"aba! binatok ko nga.
"ARAY!GRABE KA! urghh! Oo na! Crush ko sya pero onti palang!"sabi niya hmmm aamin din pala.
"Onti lang sigurado ka ayieeee!"asar ni briana kay cezs alla si cezs parang ewan kung kumilig! Hahahaha!
Tumayo na kami doon habang tumatawa kami and pumunta na kami sa cafeteria sa vip table namin.
Habang naglalakad kami marami ang nagbubulungan sa paligid na kesyo mamaya na yung gang war namin,blah blah!Habang kumakain kami nagkwekwentuhan din kami pero may hindi inaasahang nangyari may nag buhos ng juice sa ulo ni winowna and paglingon namin nakita namin ang mga apat na boys na ang tawag ay mga dark warriors kuno! Sumosobra na tong mga to ah! GAGO SILA!
"WHATS YOUR PROBLEM HA! PUT*NG INA NYO HA GAGO KAYO GUSTO NIYO WAG NA NATING HINTAYIN ANG ALAS 5 NGAYON AH!"sabi ni winowna at sinuntok niya sa tyan si xander and kami naman sumugod na din ako naka laban ko si kurt sabi niya.
"Oh i think di mo ko kaya."sabi niya and yung tingin niya ang lagkit na ewan.
"Woah ang daming aircon sa buong katawan mo kaya napakalakas ng hangin."sabi ko na medyo ikinabwisit niya hahaha yung mukha niya nakakatawa haha!
Sinikmuraan ko siya dahilan para makapagsalita siya ng "fuck"ok ang ganda ng first move ko and sinuntok ko siya sa mukha pero hindi sya nagpatalo sinuntok niya rin ako dahilan para mapatumba ako and nakita ko na lumapit sya sa akin habang nakahiga ako, and papalapit siya ng papalapit hanggang sa malapit na ang mukha namin sa isat isa.
"I WANT YOU TO BE MINE"sabi niya,pero nabwisit ako kaya nasipa ko yung kalalakihan niya at tumayo na ako habang siya hawak ang kalalakihan niya, nakahiga siya and sinipa ko ang tiyan niya ng ilang beses at sinabing.
"So if you want me to be yours win for me."sabi ko at tumalikod nako habang siya ay nakahawaak sa tiyan niya at may mga dugo ang bunganga niya tss kalalaking tao walang binatbat!
"COME ON GIRLS! LOSERS!"sabi ko sa mga kasama ko and nakita ko rin na napatumba na nila ang mga lalaki tss!
Dumiretso na lang kami sa bahay namin at kinuha ni briana yung beer na nasa ref. Pumunta kami sa garden at nag start ng topic.
"Alam niyo ba sabi ng leader nila gusto niya daw akong maging sa kanya WOW LANG HA! ANG KAPAL!"sabi ko at tawa naman ng tawa ang mga katabi ko hmmp kung hindi ko lang kaibigan tong mga to kanina ko pa sila nabugbog!
"Mga walang binatbat naman yung mga yun no!"sabi ni winowna sabay sindi ng sigarilyo niya.
"Ang nakakainis lang hindi pa nila hinintay ang 5pm para sa war natin urrgghhh! "Sabi ni cezs oo nga no nakakainis!
"Pero nung nakalaban ko si aem parang di siya lumalaban sa akin eh naka titig lang"sabi ni cezs kaya naman tinukso namin siya.
"Ayiieeee!"sabi naming tatlo hahahah mukha niya oh!
Aem's POV:
Nung nakalaban ko si cezs parang natulala ako sa kanya hindi ako lumalaban sa kanya parang...parang na IN LOVE ako sa kanya dati hindi ako naniniwala sa love at first sight pero parang nangyari ngayon sa akin ......kay cezs......kailangan ko munang i sure kung totoo ba itong nararamdan ko sa kanya.
"Mga dude kakaiba yung mga yun no?"sabi xander habang nilalagyan niya ng alcohol ang mga sugat niya.
"Oo nga mga dude ang bilis gumalaw nung briana "sabi namn ni cliff sabay lagay ng bond aid sa may bandang kilay niya nasapak ata tss.
"Grabeng babae yun gagantihan ko siya bukas na bukas din!"sabi ni kurt na nanggigigil sa galit paano ba naman sinipa ni sino na ba yun, aha! Si Sabrina yung sumipa sa kalalakihan ni kurt hanggang ngayon masakit parin daw buti sa akin puros pasa lang paano ba naman puro suntok ang inabot ko kay cezs pero ang galing nila talaga sa pakikilaban hayy na ko baka nga na in love nako...
"Mga dude naniniwala ba kayo sa love at first sight?"tanong ko sa kanila pero ang tanging narinig ko lang ay...
"HAHAHAHHAHAHHAHAH!"nagulat ako sa mga tawa nila parang mga bakla ano bang masama sa tanong ko...
"Dude ano ba yan sa dinami dami ng pwede mong itanong yan pa hahahaha!"sabi ni kurt habang tumatawa tss!
"WTF! ANONG TANONG YAN?!"sabi ni xander habng nag pipigil ng tawa ugok tong mga to!
"Pfffffffttttt.....hahahhahaha!okay okay...bakit mo ba natanong yan ha? Hahaha!"sabi ni cliff na pinipigilan ang tawa bwisit binatukan ko nalang sila para quits hahahha.
"Dude sabihin mo nga sa akin in love ka no?! ayiieeee!"tukso nila sa akin sabi ko na nga ba eh aasarin nanaman nila ako nyan!
"GAGO!"sabi ko at pumunta na sa loob sya nga pala nasa bahay namin kami nakatambay wala sila mom at dad nasa ibang bansa dahil sa business tss nanaman yung isang kapatid ko magkaiba kami ng dad kasi yung dad ko died last 5years ago so nakahanap si mom ng kapalit at ang bunga ng pagsasama nila ay ang kapatid ko tss lagi nalang siya ang nakikita nila ni minsan hindi pa nila ako nakita lagi nalang siya kahit ganito lang ako mukhang masaya pero deep inside sobrang lungkot ng buhay ko dinadaan ko nalang sa pagiging masayahin simula nung meron ng bagong anak si mom parang siya rin nakalimutan na ako kaya doon ko naisipang sumali ng isang gang ang dark warriors doon lang ako sumasaya kapag magkakasama kami dati pa kaming magkaklase simula noong elem hanggang ngayon kaya parang magkakapatid na ang turingan namin sa isat isa.
Hayy nako makatulog na nga para maaga kong makita si cezs bukas.
SHIT! WAIT WHAT ? SINABI KO YUN?! WALA AKONG SINABI!
Makatulog na nga talaga tss!
THE FOUR BAD BOYS AND THE FOUR BAD GIRLS.
Thanks guys sa pagbabasa ng story ko hope you like it.
You can follow me on:
Ig: lilianlorenfrias
Fb:Lilian Loren Frias
Twitter:lilianlorenfrias-sabby
BINABASA MO ANG
THE FOUR BAD BOYS VS. THE FOUR BAD GIRLS
Teen FictionStoryang ito ay tungkol sa mga bad boys at bad girls na mag kaaway sa una pero habang tumatagal nagiging magkalapit sila sa isat isa. MAGKAKATULUYAN KAYA SILA SA ISAT ISA ??