Chương 91: Biến đổi bất ngờ khi tạ tội
Không chỉ là thị vệ bên cạnh, ngay cả Lạc Dực cũng kinh ngạc rớt cằm_ tam vương gia này, làm gì mà bình dị như thế được?
Phụng Thiên Vũ... cho dù ở trong cung, hay Phụng Túc sơn trang, ở trước mặt mọi người ít ra cũng có thu liễm... nhưng hiện tại... thái độ này quá lộ liễu!
Mà Thẩm Lăng Vân đứng đó, trực tiếp không có phản ứng gì nửa ngày, đầu óc có chút trì trệ, cho tới khi nam tử cẩm y ngọc bào đi tới bên cạnh, ngang nhiên gác tay lên vai y, mới giật mình hoàn hồn__
"Thần Thẩm Lăng Vân, khấu kiến vương gia!"
Cúi đầu quỳ, hành lễ đúng quy củ... lần trước ở Phụng Túc sơn trang, y đã học được lễ tiết của người thời đại này, tuy giáo dục từ nhỏ là đầu gối đàn ông có ngàn vàng, cho nên là người hiện đại, y quỳ không chút cam lòng, nhưng nhập gia tùy tục mà, quan trọng là y quỳ như thế, sẽ không chút dấu tích tránh khỏi đụng chạm của nam nhân.
Kiếp trước, bóng rổ, vật lộn... sự tiếp xúc giữa nam và nam căn bản không là gì, nhưng... tam vương gia này, lần trước ở Phụng Túc sơn trang khi hạ lệnh cho y, hai người cũng coi như thắp nến dạ đàm, lúc đó thái độ của tam vương gia khiến Thẩm Lăng Vân cảm thấy không bình thường.
Cho nên Lạc Dực nói đúng, y vẫn mau chóng thỉnh xong tội rồi về là hơn, y không thích tiếp xúc người này.
Phụng Thiên Vũ lại không phải kẻ ngốc, y nhân cơ hội quỳ xuống như thế, dáng điệu xa cách... còn có gì không nhìn ra? Vừa định nói, Lạc Dực đã mắt sắc lập tức quỳ theo__
"Thần Lạc Dực, khấu kiến tam vương gia."
Thân phận của họ như nhau, nếu tam vương gia còn muốn nói kiểu "Mau đứng lên, quan hệ của chúng ta hà tất xa lạ vậy, sau này đừng câu nệ mấy tục lễ này", thì chắc chắn là tính luôn cả Lạc Dực vào!
Hiển nhiên, Lạc Dực không thích thú gì Phụng Thiên Vũ, Phụng Thiên Vũ cũng ngứa mắt Lạc Dực! Cho nên Phụng Thiên Vũ đang nhiên không muốn bắt thang cho bổ đầu chướng mắt này, chỉ đành cứng đờ đáp lời__
"Đứng lên đi, xuất môn tại ngoại, không cần đa lễ."
Hai người cùng đứng lên, nam nhân lại sáp tới cạnh Thẩm Lăng Vân, vẻ mặt khác biệt rất lớn so với dành cho Lạc Dực vừa rồi_
"Lăng Vân, vừa rồi ta nghe nói ngươi vừa phá xong đại án, ta xem quyển án... rất giỏi, sau khi hồi cung, ta đến chỗ hoàng huynh bẩm báo, luận công ban thưởng cho ngươi! Ngươi xem đi, gầy hẳn một vòng so với hồi mới rời thành, có phải thức ăn ở Đào Nguyên trấn không tốt không?"
Lạc Dực bên cạnh nghe xong không khỏi thầm phỉ nhổ__ cứ theo đà Triển Phi Dương đó một ngày ba bữa 'ức hiếp', không gầy mới lạ!
"Tam vương gia quá khen rồi, đây vốn là chuyện trong bổn phận của Lăng Vân, nếu tất cả quan viên trong thiên hạ phá án xong đều được ban thưởng, vậy không phải quan liêu sao, Lăng Vân không dám tham công. Hôm nay Lăng Vân tới, một là tiếp đón tam vương gia, hai là vì thỉnh tội chịu phạt."
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)
RandomThể loại: đam mỹ, song trọng sinh, cuồng cường, hoan hỉ oan gia ,1x1