149-150

24 0 0
                                    

Chương 149: Đ sc sinh t điên cung

"Cái gì? Chạy rồi?!"

"Các ngươi không sao chứ? Minh Liệt đâu?"

Đứng trước cửa thư phòng, Thẩm Lăng Vân và Triển Phi Dương đều há miệng to tới có thể nhét một quả trứng đà điểu!

Trên đường tới đây, các thị vệ trong cung phần lớn đều nhận ra Thẩm Lăng Vân, chẳng qua Thẩm Lăng Vân đã trọng sinh đổi người, không nhận ra bọn họ mà thôi... nhưng dù cho có biết mặt, cũng không thể tùy tiện cho bọn họ vào, nhưng nam nhân xa lạ trực tiếp ôm ngang Mỹ nhân kiếm Thẩm Lăng Vân lên, lại có kim lệnh bài đại nội do hoàng thượng khâm ban, ai dám chậm trễ?

Thẩm Lăng Vân mặt đen thui bị nam nhân ôm, có khổ không thể nói... không phải y già mồm, nếu có thể chọn lựa, đánh chết y cũng không muốn như vậy, cư nhiên bị Phi Dương ôm như ôm công chúa trước mặt mọi người! Tên này sớm đã có dự định như vậy rồi đi... Cái mông đáng thương của y, tối qua thực sự là bị ức hiếp quá đáng, nhưng trước là do y sai, nên không thể đập tên này, vừa nghĩ tới mọi người có thể sẽ mất mạng dưới tay phản tặc Phụng Thiên Vũ, mà mình thì, y liền hận không thể tìm lỗ chui vào! Hiện tại bộ vị khó mở miệng nào đó của y thực sự là đau tới mức đi cũng khó chịu, bên cạnh lại có bạn đời khẩn trương, chỉ đành nhận mệnh để tên này làm bừa...

Đi thẳng tới nơi đã nói sẽ dùng để động thủ__ ngự thư phòng, trên đường Thẩm Lăng Vân vẫn còn thầm nghĩ... nếu có một ngày, hoàng thượng biết thân phận thật sự của Phi Dương, tuyệt đối không phải chỉ đơn giản là người yêu của y. Lúc đó nghĩ tới đặc quyền đã ban cho hắn hôm nay, không biết có phun máu hay không!

Nhưng, hai người vừa vào thư phòng liền ngốc lăng... đây là tình trạng gì?!

Vết máu đầy đất... đó là 'thiên lan' đắc ý nhất của Nhiên Thiên, toàn bộ bị đứt, chính vì dính đầy vết máu, nên có thể nhìn được vô cùng rõ ràng, roi của Lạc Dực cũng nằm yên trên mặt đất, móc câu toàn bộ bị gãy, lưỡi móc màu bạc tán loạn khắp nơi, mai hoa tiêu của Minh Liệt cũng rơi loạn, trên mặt đất còn có một thanh cự kiếm bị gãy, đó là của Ngạo Thiên Di... mùi máu còn rất nồng, hiển nhiên là kịch chiến vừa kết thúc không lâu...

Mà trong ngự thư phòng lúc này, thảm liệt sau chiến lại khiến người ta sợ hãi không thôi__

Trên long bào của Phụng Thiên Lam dính đầy vết máu, đang ngồi tĩnh tọa ở đó, Nhiên Thiên hình như bị thương nhẹ nhất, nhưng hai tay cũng dính đầy vết máu, rất rõ ràng, 'thiên lan' là tuyệt kỹ tinh xảo, toàn dựa vào hai tay, một khi bị phá giải, bị thương nặng nhất là hai tay, Nhiên Thiên lảo đảo còn đang vận công trị thương cho Phụng Thiên Lạc... Phụng Thiên Lạc dù sao cũng là hoàng đế được giáo dục từ nhỏ, tuy tính cách hòa ái, nhưng văn thao võ lượt vẫn không kém, thân thủ tự nhiên cũng không quá tệ... nhưng hắn là hoàng thượng, có thể tưởng tượng thảm đấu trước đó, dù thế nào cũng không thể để hắn đích thân ra trận, vậy mà vẫn bị thương...

TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)Where stories live. Discover now