114--117

24 0 0
                                    

Chương 114: Ly oán báo ân

Lưỡi dao sắc bén cắt đứt dây cột Lăng Vân, khiêng y lên vai... phải nói tuy Thẩm Lăng Vân nặng khoảng trăm cân, trong số nam tử cũng coi như gầy, nhưng dù sao vẫn nặng hơn tiểu cô nương một chút... chỉ là đại hán vạm vỡ này tựa hồ sức lực không tồi, cười ha ha đi vào trong, căn bản không chú ý tới chút sai lệch này.

"Ưm ưm... ưm ưm..."

Thẩm Lăng Vân chỉ đành giả khóc, phải giả cho giống tiếng tiểu nữ hài bị dọa mà khóc thút thít, nếu y không có chút phản ứng nào thì cũng không tránh khỏi quá mức giả tạo rồi đi! Nhưng nếu mà la lên "Đừng... buông ta ra" gì đó, dù giọng nói có dễ nghe cỡ nào thì cũng dễ dàng nhận ra là nam nhân, Thẩm Lăng Vân giả vờ nhẹ thút thít trên vai tên này cũng đã nổi đầy da gà rồi.

Tên thủ lĩnh vác Lăng Vân bất kể chính đường sương phòng gì, vừa vào cửa đã nhắm vào đại môn gần nhất, nam nhân cấp thiết vác Lăng Vân đi vào... Triển Phi Dương trốn sau lưng hắn, ánh mắt đã đỏ như thỏ!

Nhưng phải đợi!

Phải đợi sau khi tất cả thổ phỉ sau lưng kẻ đó vào viện rồi... sau đó cửa viện đóng lại, thì có thể động thủ! Thật ra chỗ Thẩm Lăng Vân không có gì phải lo lắng, dây thừng trói hai tay y và dây thừng cột y lên trụ là hai sợi cắt rời... hiện tại nút buộc còn chưa giải khai trên người y rất lỏng, tên thủ lĩnh ôm vào phòng, cửa vừa đóng, Thẩm Lăng Vân sẽ lập tức cởi trói rồi muốn xử tên kia sao thì xử!

Nhưng quan tâm tắc loạn, Triển Phi Dương vẫn không yên tâm!

Tên thổ phỉ cuối cùng vào viện, hắn và Hồng Ngọc trốn phía sau cánh cửa đóng cửa lại, âm thanh đánh giết lập tức vang vọng cả viện... chẳng qua tên thủ lĩnh kia lười quay đầu, hắn trước đó đã lường trước được tình huống này, Hoắc gia kháng cự lâu như thế, sẽ dễ dàng mở rộng cửa, đầu hàng triệt để như thế, ắt có trá... nhưng đám thảo dân này cũng quá xem thường họ, cho dù trong viện có mai phục thì sao? Chỉ cần đã vào, thì việc gì cũng dễ dàng! Đám thủ hạ của hắn giải quyết mấy tên hộ viện còn không phải là chuyện nhỏ sao?

Cho nên hắn cũng không quản, để những người sau lưng đánh... cấp tốc vác mỹ nhân trên vai đi thẳng vào phòng, ven đường còn có mấy tên hộ vệ, thủ lĩnh này cũng có chút bản lĩnh, gần như một chưởng bay một người, tuy không đánh chết, nhưng cũng khiến cho mấy hộ viện đó không đứng dậy nổi nữa...

Vào phòng rồi, cửa cũng không thèm đóng lại đã ném mỹ nhân lên giường, bắt đầu cười dâm tà, ngang nhiên thoát quần!

Tuy biết rõ Thẩm Lăng Vân đối phó với một tên thổ phỉ không có vấn đề gì, nhưng Triển Phi Dương vẫn hận không thể lập tức xuất hiện trước mặt ái nhân__ "Hồng Ngọc, nơi này giao cho ngươi."

"Vâng__"

Nói là tiếng hô chém giết vang lên, nhưng thật ra dẫn đầu chỉ có Triển Phi Dương và Hồng Ngọc... Hồng Ngọc đánh cũng không nguy hiểm gì, chỉ có hơi mệt... bốn mươi mấy thổ phỉ đều chen chúc ở tiền viện, tiền viện vốn rộng rãi, chen tới mức nước chảy không lọt, hơn nữa những kẻ này đều có chút thân thủ, trên trên dưới dưới trước trước sau sau... cảm giác này y như kiến cắn bọ ngựa...

TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)Where stories live. Discover now