Chương 151: Cuối cùng điểm đúng khúc uyên ương.
Vài ngày sau, nghiệt dư của tam vương phủ đã thanh trừ sạch sẽ, sau khi Lâu tướng quân bị Triển Phi Dương chính pháp, hiện tại triều đình đã phái tân tướng quân thay thế hắn dẫn binh về biên cương...
Sóng gió tại kinh thành cuối cùng bình ổn, ngay cả thái hậu cuối cùng cũng tuyên bố ra ngoài phụng thể không còn gì đáng ngại, toàn quốc trên dưới cử hành khánh điển ba ngày, đại sá thiên hạ.
Mà trong ngự thư phòng đã hồi phục lại uy nghiêm ngày xưa, trải qua mấy ngày tu sửa, mọi người tuy vẫn còn mang theo đủ thương tích, nhưng đã có thể hành tẩu, đứng ở đó, coi như đều là đại nạn không chết.
"Lăng Vân, ngươi nói ngươi không muốn sự khen thưởng này?"
Phụng Thiên Lạc và Triển Phi Dương gần như đồng thanh kêu lên, vẻ mặt là không thể tin nổi.
Phụng Thiên Vũ cuối cùng là chết bên cạnh Thẩm Lăng Vân, đại công giết loạn thần không phải y không được! Để khen thưởng, trừ hoàng kim và tứ phong ra, còn có nghỉ phép nửa năm... cổ đại không có thời gian nghỉ dài như thế, đây tuyệt đối là Triển Phi Dương mơ cũng muốn có.
"Không phải không cần.,.. là không hy vọng dùng hình thức này! Hoàng thượng, ta muốn nghỉ ngơi, nhưng ta không phải anh hùng, Phụng Thiên Vũ hắn... có lẽ không phải một tiểu bổ đầu như ta nên can dự vào, nhưng ta chỉ cảm thấy, xem như là vì an ủi dân tâm, chuyện mưu phản dù sao cũng đã trôi qua thần không biết quỷ không hay, nếu còn làm rộ lên cũng không có ý nghĩa gì... cho hắn một cách chết trong sạch, được không?"
Tình cảm của người đó, y không thể đáp lại, nhưng ít nhất...
Tất cả mọi người đều nhìn y quái dị, cả chuyện này, người không thể tha thứ tên đó nhất là Thẩm Lăng Vân, người bị tổn hại sâu nhất cũng là Thẩm Lăng Vân... nhưng nếu ngay cả y cũng chịu tha thứ, thì đây chưa chắc không phải biện pháp giải quyết tốt nhất.
Lại qua mấy ngày, Phụng Thiên Vũ với thân phận vương gia được đại tang... bên ngoài đồn rằng, đêm đó, thái hậu bệnh nguy, tam vương gia thủ trước giường, thương tâm mà chết, nhưng không ngờ sau đó thái hậu lại được trị khỏi... đáng tiếc cho một vương gia cường đại như thế, đây đều là mạng.
Nhưng không ngờ, sóng này chưa tan sóng kia đã tới, hái hậu dựng am đường ở hậu cung, không bận tâm hiếu tử Phụng Thiên Lạc phản đối, cố chấp muốn cả đời sau tu hành.
Đêm trước khi vào am dường, thiết yến chiêu đãi đám người trẻ tuổi này, người được chiêu đãi không chỉ có hoàng thượng và cửu vương gia, còn có tứ đại danh bộ, và Triển Phi Dương cùng Ngạo Thiên Di.
Bữa yến tiệc này, tất cả mọi người đều e sợ, đặc biệt là Phụng Thiên Lạc và Nhiên Thiên, Phụng Thiên Lam và Ngạo Thiên Di, khi Thẩm Lăng Vân gả cho Phụng Thiên Vũ chỉ là một màn kịch, hơn nữa lúc đó vì muốn che giấu tin tức thái hậu đã tỉnh, cho nên thái hậu bị giấu kín chuyện. Nhưng hai cặp này là nghiêm túc, muốn ở bên nhau cả đời, bạch đầu giai lão... thái hậu hiện tại chỉ còn lại hai đứa con ruột này, đều muốn tìm bạn đời nam, vậy thì không phải sẽ tuyệt hậu sao! Thái hậu nếu không đồng ý...
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)
RandomThể loại: đam mỹ, song trọng sinh, cuồng cường, hoan hỉ oan gia ,1x1