Chương 142: Lần đầu tới vương phủ
Xe ngựa hoa lệ do tám con ngựa trắng kéo, bên trong rộng rãi như một căn nhà nhỏ, không những cao to, diện tích cũng không phải người bình thường có thể so sánh, bên trong trạm trổ tỉ mỉ, bàn ghế tinh xảo, thảm lông thuần trải kín khoang xe, mùi hương liệu thượng đẳng nhàn nhạt... Thẩm Lăng Vân không phải người chưa thấy qua sự đời, nhưng không khí đâu đâu cũng thể hiện sự xa xỉ này thì là lần đầu___
Phụng Thiên Vũ giữ lời an bài cho y phòng riêng, ngay sát tẩm cung của hắn! Trời biết đây có tính là khách phòng không, trình độ xa xỉ gần như không kém gì tẩm cung của Phụng Thiên Vũ rồi!
Nhưng, ở sát bên cũng có chỗ tốt.... như vậy là có thể nắm được nhất cử nhất động của tên này, giám sát toàn bộ!
"Để vương gia phí tâm rồi."
Thẩm Lăng Vân được tiện nghi còn khoe mẽ.
"Nói gì vậy! Ngươi là vương phi của ta, nhọc lòng vì ngươi cũng là một niềm hạnh phúc! Còn nữa, gọi ta Thiên Vũ, đừng cứ tam vương gia hoài, đó là xưng hô của người ngoài thôi!"
"Ừ, Thiên Vũ..."
Thẩm Lăng Vân đột nhiên cảm thấy, đợi khi đưa nam nhân này lên đoạn đầu đài, y sẽ thật lòng gọi hắn một tiếng "Thiên Vũ'... coi như báo đáp chân tâm của đối phương.
"Như vậy mới ngoan, xem ta bảo người chuẩn bị thế này ngươi thích không? Có gì không vừa lòng, cứ nói_"
Nam nhân cầm tay y, hôm nay toàn thân trên dưới đều tỏa ra niềm vui sướng, dẫn y đi tham quan khắp nơi trong trạch tử như cung điện này..
"Lăng Vân... thích không?"
Trong viện trải đầy kỳ trân dị bảo, chính giữa còn bày một bức tượng điêu khắc to lớn trên bệ đá, là hình điêu khắc của Thẩm Lăng Vân... tên này rốt cuộc đã ấp ủ hôm nay bao lâu rồi?
"Lăng Vân, những thứ này đều là ta bảo thợ trong cung làm, dùng vải tiến cống và hàng dệt Giang Nam thượng hảo... đợi lát nữa ngươi xem có vừa người không?"
Tủ quần áo kín mít cả tường, bên trong là đủ loại y phục, đều mới tinh, là màu trắng và màu xanh Thẩm Lăng Vân thích... rõ ràng là thánh chỉ mới nhận được sáng nay, nhưng thứ này lại được chuẩn bị từ lâu, nam nhân này ký thác khát vọng rất nhiều dành cho y...
"Lăng Vân, giường này đặc biệt chế tạo, bên trong đệm giường có thảo dược trợ ngủ ngon..."
"Lăng Vân, ngươi xem cái này..."
Phụng Thiên Vũ lải nhải cả buổi, thể hiện toàn bộ ái luyến của hắn ra một lượt, Thẩm Lăng Vân chỉ đành căng da đầu cùng hắn thêu một cảnh ân ái, cho tới khi bên ngoài có người tới báo, bảo rằng có người cầu kiến tam vương gia, Thẩm Lăng Vân vội nói mình cũng cần tắm rửa thay đồ, không quấy nhiễu hắn làm công vụ, hắn mới luyến tiếc mà đi.
Nhìn bóng lưng dần xa, Thẩm Lăng Vân cuối cùng thở phào một hơi.
Đương nhiên, thần kinh căng chặt không những không buông lỏng, ngược lại càng thêm khẩn trương... lập tức kêu hạ nhân, hiện tại hạ nhân trong vương phủ đối với vị vương phi tương lai như y hoàn toàn tất cung tất kính, lệnh bọn họ chuẩn bị nước tắm xong thì đuổi người ra ngoài... Thẩm Lăng Vân tắm rất nhanh, thật ra mới ban ngày, cũng không phải rất nóng, cái gọi là tắm rửa, chẳng qua là làm dáng cho lời vừa rồi, chính sự còn ở đằng sau kìa__
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)
LosoweThể loại: đam mỹ, song trọng sinh, cuồng cường, hoan hỉ oan gia ,1x1