Chương 111: Triển Phi Dương được nữ nhân hoan nghênh
"Thẩm đại hiệp? Thẩm anh hùng... Thẩm..."
Nữ âm uyển chuyển còn mang theo mấy phần non nớt, khiến Thẩm Lăng Vân vội ngồi dậy__
"Hoắc tiểu thư đã tối sao còn tới đây? Có chuyện gì sao?"
May là bị y ngắt lời, nếu để tiểu nha đầu này nói tiếp, thì sắp gọi y là 'cứu thế chủ' luôn rồi!
Nhưng Thẩm Lăng Vân vẫn thật sự thắc mắc... không phải nói đại gia khuê tú rất kín kẽ sao? Lần trước bọn họ chỉ muốn hỏi han một chút, kết quả Hoắc lão gia xém chút không để bọn họ gặp... lúc này đã tối, Hoắc Vũ Phương lại chạy vào chỗ ngủ của hai nam nhân làm gì? Khó trách tiếng gõ cửa lại nhỏ như vậy, tám phần là lén tới đây rồi đi?
Xuất phát từ lễ mạo, Thẩm Lăng Vân đứng lên, nghênh tiếp.
Kết cấu căn phòng này đứng từ cửa chỉ có thể thấy y nằm đó, khó trách mở miệng ngậm miệng đều gọi y, trong nụ cười của Hoắc Vũ Phương mang theo chút xấu hổ, vừa hành lễ chào hỏi cùng y, vừa ngó trái ngó phải...
"Hoắc tiểu thư, nếu ngươi tìm Phi Dương, hắn đang ở chỗ Hồng Ngọc cô nương cách vách rồi."
Thẩm Lăng Vân là người thông minh mà, động tác nhỏ của Hoắc Vũ Phương sao y có thể không hiểu?
"A?" Hoắc Vũ Phương hôm nay rõ ràng là cố ý trang điểm một chút mới tới, quả thật là đại gia khuê tú xinh đẹp, không giống như bộ dáng mặt mũi tái nhợt tóc rũ hôm trước, chỉ là nghe y tùy tiện nói một câu như thế, sắc mặt thiếu nữ lập tức ảm đạm đi không ít, "Cái đó... Thẩm đại hiệp, ta có thể hỏi ngươi một vấn đề không?"
"Được, đừng gọi đại hiệp, gọi Thẩm đại ca được rồi! Ngươi nói__"
Trong lòng Thẩm Lăng Vân đã bắt đầu đâm tiểu nhân nào đó... hắn ở cách vách tiêu dao khoái hoạt, mình còn phải ở đây đối phó cô nương cho hắn? Có còn chút thiên lý nào không vậy??
"Xin hỏi Triển đại hiệp và Hồng Ngọc cô nương đó... cô nam quả nữ ở chung một phòng, bọn họ là quan hệ gì..."
Trên mặt thiếu nữ lộ ra vẻ thấp thỏm, cho dù Thẩm Lăng Vân có đần độn, cũng phát giác được một chút.
Cái này, y hình như không quản được... Thẩm Lăng Vân thầm phỉ nhổ, nỗi khó chịu trước đó khó khăn lắm mới áp chế được, lúc này lại trào lên,nhưng đối diện với thiếu nữ mới chớm yêu, không giống Hồng Ngọc, trong mắt Thẩm Lăng Vân Hoắc Phương Vũ này chỉ là con nít, chỉ có thể bất đắc dĩ đối phó nàng__
"Bọn họ à, bằng hữu bình thường mà thôi! Chúng ta là người giang hồ không có nhiều quy củ như thế, nếu không Hoắc tiểu thư ngươi nghĩ xem, chẳng hạn người đi ngang nhà các ngươi không phải là ta và Phi Dương, mà là hai vị nữ hiệp, lẽ nào các nàng có thể cứu ngươi nhưng lại vì mình là nữ nhân, không thể đi gặp mặt những thổ phỉ là nam nhân kia, thì thấy chết không cứu sao? Nhi nữ giang hồ rất hào sảng."
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CHI OAN GIA NGÕ HẸP (P2)
De TodoThể loại: đam mỹ, song trọng sinh, cuồng cường, hoan hỉ oan gia ,1x1